แฟนๆ ฟินกับ Txrbo ใน “Can’t Take It Anymore”

เหล่าแฟนเพลงของ Txrbo ได้มารวมตัวกันอย่างคับคั่งพร้อมกับเสียงเชียร์แห่งความสุขและความสนุกสนานในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขา “Can’t Take It Anymore” ชื่อเดียวกับซิงเกิลล่าสุดของเขา ณ Meeting Point Zone ชั้น G MBK Center

Txrbo เปิดด้วยการร้องเพลง “น้ำลาย”, “เหลินขูน” และ “ขอบคุณ” ทำให้เหล่าแฟน ๆ เคลิบเคลิ้มไปกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ตามด้วยการเล่นเกมทายใจที่ทำให้แฟนคลับได้รู้จักมุมต่าง ๆ ของเขามากขึ้นและเกมจ้องตากับ Txrbo ในซีนของ MV เพลง “Can’t Take It Anymore” ทำให้แฟนๆ สุดฟินเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น Txrbo ได้พูดคุยและโชว์ “Can’t Take It Anymore” เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่มาในงานอีกด้วย ก่อนปิดงานด้วยกิจกรรมแฟนไซน์ที่เขาได้เซ็นต์ชื่อลงบน Postcard พูดคุยและถ่ายรูปกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

Txrbo กล่าวขอบคุณ “แม้วันข้างหน้าทุกคนจะไม่ฟังเพลงของผม หรือจำผมไม่ได้แล้ว แต่ผมจะยังจำวันนี้ได้ว่าผมมีทุกคนและมีความสุขแค่นั้น ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ”

ติดตามได้ทาง Facebook: High Cloud Entertainment / Txrbo, Instagram: highcloudent / @txrboofficial, TikTok: @highcloudent / @txrboofficial, Twitter: @highcloudent / @txrboofficial, YouTube: High Cloud Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *