ด้อมวายเดือด “Y Star Challenge” ลงจอ 8 ก.ย.นี้

“Y Star Challenge” รายการกึ่งเรียลลิตี้ผลิตโดยคุณวิธิวัสส์ ศุภศิริวัฒนกุล ประธานบริหาร บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณกานต์สินี เลิศประดิษฐ์ executive โปรดิวเซอร์ และ คุณภพภัทร เลิศประดิษฐ์ เตรียมลงจอสะเทือนด้อมวายกันในวันศุกร์ที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25

รายการกึ่งเรียลลิตี้นี้ กำกับโดยกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ และแสดงโดยพระเอก-นายเอกชื่อดังจากซีรีส์วาย 12  คน คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, กัน ณภัทร  ณระนอง, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค ราชาภรณ์, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, แบงค์-มณฑป เหมตาล, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท

หล่งลี เผยว่า “ในตอนแรกหล่ง ไม่ได้เตรียมอะไรเลย เพราะเราเดาไม่ได้เลยว่ารายการจะให้เราทำอะไร เเต่พอถ่ายไปก็เริ่มเดาๆได้บ้าง หล่งก็มีการไปเรียนร้องเพลง ฝึกความแข็งแรงมาบ้าง ได้พัฒนาทักษะไหวพริบอันดับเเรกเลย ความเป็นทีมที่เห็นได้ชัด การให้กำลังใจกันและกัน การที่ไม่เห็นเพื่อนในทีมเป็นจุดบอด อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเราด้วย เรามาลุ้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

แฟรงค์ เสริมว่า “สนุกมากครับ ตั้งแต่ได้เริ่มถ่ายรายการ ได้เจอกับเพื่อนใหม่ พี่ๆใหม่ๆเยอะเลยครับ เป็นรายการที่สนุกมาก แล้วพี่ๆทีมงานน่ารักมากๆเลยครับ บรรยากาศการแข่งคือ มีทั้ง ตลก มีแต่ความมันเพราะทุกคนแข่งกันจริงจังมากๆครับ สิ่งที่ต้องเตรียมไปก็คือความมั่นใจและต้องมีไหวพริบที่ดีครับ เวลาได้โจทย์หรือว่าได้ทำอะไรจะได้รวดเร็วและออกมาดีครับ ฝากรายการ Y Star Challenge ด้วยครับ ผมบอกเลยว่ารายการนี้รวมนักแสดงซีรีส์วายเยอะที่สุดแล้วครับ บอกเลยว่าทุกคนที่รอดูจะได้เห็นอะไรใหม่ๆที่พวกเราไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน สนุกครบทุกรสชาติแน่นอนครับ ฝากรายการของพวกเราด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *