“เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยชีวิตเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก

“เอมี่ กลิ่นประทุม” มาคุยเรื่องราวชีวิตที่ทั้งขำ ทั้งฮาและเม้าส์มอย วีรกรรมสุดแสบของคุณสามีสุดที่รัก”ซี ศิวัฒน์” เรื่องความเป๊ะแบบสุดๆทั้งหน้า ทั้งทรงผม ต้องหล่อขนาดใช้ช่างหน้าช่างผมถึง 4 คน พร้อมเผยถึงชีวิตที่เป็นคนปล่อยวางอะไรยากมากในรายการ “กินลี อยู่ลี” ทาง Facebook: WE DO, YouTube: WE DO เวลา 19.00 น.

เคล็ดลับวิธีครองรักกัน?

เอมี่: คือคนอาจเห็นว่าเราจิกกัดด่ากันแต่จริงๆเวลาเราอยู่ด้วยกันที่บ้านเอาจริงๆก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้นหรอกอาจจะด้วยความที่พื้นฐานเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนคบกันคือเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วแล้วยิ่งนานเข้ามันก็เป็นตัวของตัวเองสุดๆมันไม่ต้องแอ๊บแต่เวลาทำรายการเราก็อยากให้มันตลกโบ๊ะบ๊ะ

พี่ซีให้รางวัลพี่เอมี่สุราอวอร์ดมันเป็นยังไง?

เอมี่: เดี๋ยวนี้นางไปออกรายการอะไรก็คือแบบชอบเม้าส์เรื่องการปาร์ตี้ของฉันซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นคนปาร์ตี้หนักกินแค่นิดๆหน่อยๆ (หัวเราะ) คือแบบเราเป็นคนติดเพื่อนติดความสนุก

ได้ข่าวว่าปีนโต๊ะด้วยพีคสุดๆทำอะไรนอกจากนอนกรนที่พี่ซีบอก?

เอมี่: ว๊าย! ฉันโกรธมากเรื่องนี้เรื่องกินเหล้าไม่ค่อยเท่าไหร่หาว่าฉันกรนหลังไมค์นี่คือแบบถ้าทำอีกทีหนึ่งนะโกรธมากเพราะว่าซีเป็นผู้ชายที่นอนนิ่งมาก

เผาคุณสามีเรื่องความเป๊ะแบบสุดๆ?

เอมี่: เวลาเราจะไปทำงานใช่ไหมปกติเอมี่กับซีถ้าทำงานด้วยกันช่าง 1 คู่แล้วก็ทำด้วยกันคือช่างหน้า 1 คนช่างผม 1 คนแล้วก็แบ่งกันสามีภรรยาแต่เขาเป็นคนแบบอันนั้นอันนี้ผมเขาต้องเป็นแบบเป๊ะๆจนเราก็ต้องแยกช่างทีนี่คือจะไปไหนที 2 คนผัวเมียใช้ช่าง 4 คนช่างผม 2 คนช่างหน้า 2 คนอะไรอย่างนี้เพราะว่าด้วยเขาเป็นคนเยอะแล้วก็ไม่ใช่ช่างผมที่ไหนก็ได้ที่จะมาทำผมเขาบางงานที่แบบไม่ได้มีอะไรเลยไม่ใช่งานยิ่งใหญ่อะไรก็ต้องมีช่างหน้าช่างผมบางทีเราไม่แต่งหน้าแบบปัดคิ้วเองก็ได้นิดๆหน่อยๆหันไปเอ้า! ทำไมสามีมีช่างหน้าช่างผมมาเยอะกว่าเราอีกหลังๆเราก็เลยต้องจ้างช่างหน้าช่างผมตลอดไอ้บทจะไม่แต่งก็ไม่แต่งอะไรเลยอยู่ดีๆก็เดินเข้ารายการคือแบบตาโบ๋ดำอะไรอย่างนี้เป็นความขัดแย้งกับตัวเองแบบสุดๆแล้วอ่ะ

มีเรื่องเครียดอะไรในชีวิตบ้างไหม?

เอมี่: มีเป็นคนปล่อยวางอะไรในชีวิตยากนะถึงชอบอยู่กับเพื่อนอยู่กับอะไรมันจะเป็นการคลายเครียดคืออยู่คนเดียวแล้วบางทีมันคิดอะไรค่อนข้างเยอะหรือว่าวันไหนที่เราทำงานเยอะๆแล้วเราเหนื่อยการที่ไปนั่งคุยกับเพื่อนนี่คือผ่อนคลายช่วงไหนที่เราเครียดเรื่องงานมีปัญหาครอบครัวหรืออะไรก็แล้วแต่ถ้าเราไปนั่งกับเพื่อนก็จะหายเลยแต่ถ้าเครียดแล้วอยู่คนเดียวก็จะออกกำลังกายวันไหนที่อารมณ์ไม่ดีจะออกกำลังกายได้นานมาก

ติดตามได้ทาง Facebook: WE DO, Instagram: Woody World, YouTube: WE DO, TikTok: woodyworld

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *