งานวิ่งแอนิเมะ “มหาเวทย์ผนึกมาร” ครั้งแรกในไทย

“Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023” งานวิ่งปราบมารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทยกับเหล่าตัวละครในซีรีส์แอนิเมะดัง “มหาเวทย์ผนึกมาร” ณ M Space เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นี้

งานวิ่งแอนิเมะเป็นความร่วมมือกันของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ผู้ดูแลการตลาดและลิขสิทธิ์นำเข้าภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และ Medialink Brand Management PTE LTD บริษัทถือลิขสิทธิ์ชั้นนำจากฝั่งตะวันตกและแอนิเมชันจากประเทศญี่ปุ่นจากประเทศฮ่องกง พร้อมเหล่าพันธมิตรชั้นนำบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด และ บริษัท จ๊อกแอนด์จอย จำกัด เพื่อสร้างคอมมูนิตี้คนรัก “มหาเวทย์ผนึกมาร” การ์ตูนโชเน็นจัมป์ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นและเป็นรู้จักกันอย่างกว้างขวางเป็นอย่างมากในประเทศไทย การันตีด้วยยอดจำหน่ายมังงะอับดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นสูงกว่า 30 ล้านเล่ม และฉบับแอนิเมะซีรีส์ยังโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและไทย รวมถึงฉบับภาพยนตร์ในชื่อ “Jujutsu Kaisen” กวาดรายได้ในญี่ปุ่นไปกว่า 1 หมื่นล้านเยนขึ้นแท่นอันดับต้นๆ หนังทำเงินตลอดกาล

งานจะได้พบกับ “พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล” และ “ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร” สองนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ชื่อดัง “La Pluie The Series ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” มาเติมเต็มความสุขให้แฟนๆ แอนิเมะแบบจุใจ พร้อมรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยกีฬาการวิ่ง

งานวิ่งแอนิเมะแบ่งระยะทางเป็น 6 กิโลเมตร, 12 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตรสำหรับ Virtual Run วิ่งเก็บระยะและส่งผลเข้ามาเพื่อแลกรับเหรียญและเสื้อ Finisher สุดพิเศษได้ เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไปได้ที่ https://shop.fivestaragency.co.th

ติดตามได้ที่ Facebook: Japan Anime Movie Thailand และ Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *