“ชาย” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บ้านหมอละออง

“ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือลำดับต้นๆ ของวงการบันเทิง และเป็นผู้ที่ชื่นชอบสมุนไพรไทยอีกด้วย ได้เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของบ้านหมอละออง กรุ๊ป ในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 36 ใน “งานมหกรรมสมุนไพรไทยแห่งชาติ ครั้งที่ 20” ภายใต้คอนเซปต์ “สมุนไพรไทย ภูมิปัญญาไทย เศรษฐกิจไทย” และได้ร่วมเสวนา “สืบสานตำรับยาไทย: ตำนานหมอหลวงแห่งแผ่นดิน” ณ อิมแพค เมืองทองธานี งานจะมีถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 นี้

“ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ” กรรมการผู้จัดการทายาทรุ่นที่ 2 ของบ้านหมอละออง กล่าวว่า “สมุนไพรบ้านหมอละอองของเรามีเด่นทุกด้านเลยค่ะ เช่น กลุ่มดูแลอาการต่างๆ ตั้งแต่อาการปวดเมื่อย ขับปัสสาวะ ริดสีดวง สะเก็ดเงิน ผิวหนังเรื้อรัง สำหรับงานนี้แนะนำสินค้าขายดีตลอดกาลก็จะเป็นชุดพลูคาวแอ๊ดวานซ์ค่ะ ชุดนี้เป็นสมุนไพรสำหรับดูแลผิวให้ชุ่มชื้น มีพลูคาวเป็นสมุนไพรเด่นๆ พลูคาว เราเรียกว่าเป็นราชาของสมุนไพรไทย แพทย์แผนไทยนำมาใช้รักษาได้หลายโรคเมื่อนำมาใช้ดูแลผิวก็ช่วยลดอาการผิวอักเสบ ผิวลอกเป็นขุยเรื้อรัง จากโรคต่างๆ เช่น สะเก็ดเงินได้ค่ะและในครั้งนี้พิเศษมากๆ สำหรับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ที่ต้องเป็นคุณชายก็คือ เรามีโอกาสได้ดูละครผลงานของคุณชาย จากบท หมอทองคำทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าคุณชายจะสามารถเป็นตัวแทนถ่ายทอดความเป็นบ้านหมอละอองออกมาได้ดีอย่างแน่นอนค่ะ”

“ชาย ชาตโยดม” กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางบ้านหมอละอองเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสผมได้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องสมุนไพร ยอมรับว่าตอนแรกที่ทางบริษัทติดต่อมา ตกใจและแอบดีใจลึกๆ ครับ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบในสมุนไพรไทยอยู่แล้ว หลายคนก็คงเห็นผมในบททองหมอทองคำ และเชื่อมั่นในตัวผม ผมก็อยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองด้วยสมุนไพรพื้นบ้านของเราที่มีสรรพคุณหลากหลายที่ได้รับการรับรองจากการแพทย์กันมากๆเป็นการช่วยกันสืบสานและอนุรักษ์การใช้สมุนไพรไทยให้คงอยู่สืบไปครับ”

บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด เป็น One Stop Service ด้านงานสมุนไพรไทยตัวจริง ที่จัดจำหน่าย รับผลิต ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ภายใต้การควบคุมการผลิตโดยแพทย์แผนไทยโดยเฉพาะ ได้รับการับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข โดยผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณและผลิตภัณฑ์สมุนไพรอื่นๆ จุดแข็งของบ้านหมอละอองคือมีสวนสมุนไพรบ้านหมอละออง Green House จังหวัดเพชรบุรี เพื่อปลูกสมุนไพรที่สำคัญหลากชนิด อาทิ พลูคาว ราชาสมุนไพรแห่งการขจัดปัญหาผิวหนัง ต้านการอักเสบ สะเก็ดเงิน, รางจืด ราชาแห่งการถอนพิษ ผื่นแพ้ อีสุกอีใส, พญายอ บรรเทาปัญหารอยแมลงกัดต่อย, ทองพันชั่ง ดูแลผิวน้ำเหลืองเสียทำให้สมุนไพรของทางบ้านหมอละออง มีความสะอาดสด ใหม่ และคุณค่าที่มีมาตรฐานตลอดเวลา รวมถึงเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนเกษตรกรอีกด้วย

ติดตามได้ทาง www.laongherbal.com, https://www.facebook.com/laongherbal

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *