ชม 6 เรื่องที่ “สัปดาห์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น 2566”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัด “สัปดาห์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น 2566” (JCB Japanese Anime Week 2023) ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม กับ 6 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นหลากสไตล์

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นคุณภาพหลากสไตล์ 6 เรื่อง ได้แก่ “Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ” แนวจินตนิมิตของญี่ปุ่นสุดโด่งดังในปี 2023 ผลงานล่าสุดของมาโกโตะ ชินไคผู้กำกับและแอนิเมเตอร์มากฝีมือ, “Sword Art Online: Progressive- Scherzo of Deep Night” แฟรนไชส์อนิเมะที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 2012 ถูกนำมาสร้างเป็นหนังออกฉายภาคแรกเมื่อปี 2021 และ “Scherzo of Deep Night” เป็นหนังภาค 2 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก, “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 26: มฤตยูใต้น้ำทมิฬ” แนวสืบสวนสอบสวนที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีผลงานของ โกโช อาโอยามะ, “One Piece Film Red” ฉลองครบรอบ 25 ปีของมังงะต้นฉบับที่เขียนโดยอาจารย์เออิจิโร โอดะ, “โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021” ฉลองครบรอบ 15 ปี โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ที่เป็นการนำ “โดราเอมอน ตอนสงครามอวกาศ” จากปี 1985 กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง และ “Evangelion 3.0+1.0 Thrice Upon A Time” ผลงานของผู้กำกับฮิเดอากิ อันโน ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตำนานแอนิเมชั่นที่ควรดูให้ได้สักครั้งในชีวิต

ผู้ถือบัตรเครดิต JCB Platinum จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 120 บาทจาก 220 บาทเฉพาะที่นั่งปกติ ผ่านแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket พร้อมกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/JCBAnime2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *