“จิ้นกันให้ YUPP!” ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตต่างขั้ว

“จิ้นกันให้ YUPP!” คอนเสิร์ตแรกที่รวมความต่างของ คู่จิ้นกระแสแรงเบอร์ฮอตเกินต้านแบบฉุดไม่อยู่ และ ค่ายน้องใหม่ไฟแรงที่ปั้นศิลปินดังไกลจนเกิดเป็น soft power ไปทั่วโลก พร้อมการันตีศักยภาพของค่ายและศิลปินด้วยการคว้ารางวัลแบบไม่ยั้งตั้งแต่ต้นปี ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566

ศิลปินจากค่าย YUPP! นำทีมโดย MILLI, MAIYARAP, AUTTA, NAMEMT, Flower.far, GeniePak, AINN, FIZZIE, GALCHANIE และ ฝั่งคู่ซี้สุดฮอต อย่าง หยิ่นวอร์, บุ๋นเปรม, บอสโนอึล, เซฟจี, คูเปอร์ปอย ที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์โชว์เดือดไม่มียั้ง แจกความฟินสะเทือนทุกบีทให้ สนุก มันส์กันยกด้อม

“MILLI” เผยว่า “วันนี้มาในธีมตัวแม่ค่ะ ซึ่งหนูไม่ค่อยถนัดหนูเป็นตัวลูกไง แต่เดี๋ยวมาลองดูกันว่าออกมาเป็นตัวแม่แล้วพอใจยัง หนูทำงานมากับคู่จิ้นเยอะมากๆ สนิทด้วยกับพี่หยิ่นพี่วอร์ทำงานด้วยกันมานานมาก ต้องสนุกแน่นอนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ YUPP! ไม่ได้จัดมานานแล้ว แล้วไม่ได้มีแค่ YUPP! มีจิ้นด้วย”

คอนเสิร์ตมากับคอนเซ็ปท์ Blend The Difference เปรียบเสมือนทั้งสองขั้วเป็นผลงานศิลปะที่มาจากทั้งสองด้านที่มีความ สว่างไสว เฟื่องฟู ยิ่งใหญ่แบบ เรเนอซองส์และ ลึกลับ น่าค้นหา นอกกรอบ เป็นขั้วตรงข้ามแบบ ดิสโทเปีย ทำให้การรวมตัวของทั้งคู่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ที่แตกต่าง ไม่เหมือนโชว์ที่ทุกด้อมเคยเห็นมาก่อน

โดยงานแถลงข่าว โชว์เปิดตัวของฝั่งคู่จิ้น ตามมาสมทบแบบสุดมันส์ด้วยฝั่งค่าย YUPP! ที่คอลแลปส์กันได้อย่างลงตัวในเพลง “รักนะเว้ย” ก่อนจะพูดคุยถึงกันปรากฏการณ์สำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมถึงความพร้อมที่จะขนมาฝากแฟนๆแบบเต็มสตรีม ปิดท้ายด้วยการเชิญผู้บริหารคนสำคัญ คุณสุกาณ จันทสอน และ คุณปณิดา บุญชาญ กรรมการบริหาร บริษัท สุกาณ จำกัด และ คุณพลกฤต ศรีสมุทร  Co-founder & managing director จากYUPP! Entertainment ขึ้นเวทีมาถ่ายภาพร่วมกัน

บัตรราคา 6,500, 5,500, 5,000, 4,500, 3,500, 3,000, 2,000 บาท จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ทาง The Concert

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/sukanofficialTH, https://twitter.com/sukanofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *