“แซนต้า พงศภัค” คว้าที่ 9 เข้ารอบรองชนะเลิศ

เด็กไทยสุดเก่ง “แซนต้า พงศภัค” ได้คะแนนโหวตอันดับที่ 9 เข้ารอบรองชนะเลิศใน “Fantasy Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากโจทย์ของการเป็นทีมเวิร์คและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวในเพลง “Ko Ko Bop” จากวง EXO แล้ว และเหล่าหนุ่มๆ อื่นๆ กับเพลง “Sugar Rush Ride” จาก TXT, “Not Today” จาก BTS, “Energetic” จาก Wanna One และ “My First and Last” จาก NCT DREAM ที่ทุกคนแสดงศักยภาพทั้งด้านการร้อง การเต้นและการเพอร์ฟอร์มแบบขั้นสุด ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขัน ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

แซนต้า เผยว่า “ผมจะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และจะแสดงผลงานให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด ขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกำลังใจที่ให้กันเสมอมาครับ”

โหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ NAVER NOW สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน https://navernow.onelink.me/o5cK/djjoezcx, NEVER NOW LINE สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp, NAVER NOW LINE GLOBAL https://me2.kr/CmuYg, NAVER NOW LINE JP https://me2.kr/CApxS, IDOL PLUS สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน https://idolplus.page.link/kWHX

นอกจากนี้ทางรายการยังมีกติกาพิเศษ คือ จะมีการนับยอดวิวใน FanCam | Show! MusicCore ซึ่งคะแนนจะถูกนำไปรวมกับรอบ Semi final แฟนๆ สามารถไปให้กำลังใจและช่วยกันเพิ่มยอดวิวของแซนต้าได้ที่https://youtu.be/tlw2msSbs2Y

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *