“แซนต้า” คว้าอันดับ 6 “TK” ได้รับคำชม

“แซนต้า พงศภัค” คว้าอันดับ 6 จากคะแนนการแข่งขัน โจทย์วิชวล โบนัส และโหวตออนไลน์ทั่วทั้งโลก ใน EP.4 “Fantasy Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ขณะที่ TK ธนกฤต ได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์อูยอง ร่วมเชียร์ รับชมแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

“แซนต้า” พูดว่า “ผมรู้สึกเกิดคาดมากๆ ครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่อันดับเท่าไหร่ ก็รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกคนที่ให้กำลังใจผมมาเสมอครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ”

โจทย์ของเทอมที่ 2 นี้ แซนต้าและยาย่าได้เลือกโจทย์ชุด school look ในเพลง “Boy In Luv” จากวงเคป็อปชื่อดังระดับโลก BTS ถึงแม้ว่าภาษาอาจจะเป็นอุปสรรคและเป็นสิ่งใหม่ที่ต้องเรียนรู้ แต่ทั้งแซนต้าและยาย่าต่างก็ไม่ย่อท้อ ฝึกฝนและฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ได้ใจเหล่าแฟนๆ ไปเต็มๆ มีท่อนที่ร้องแร็พด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ ต่างทึ่งในความสามารถของพวกเขา สำหรับน้องเล็ก TK กับโจทย์ชุด vampire look ในเพลง “Déjà vu” จากวง ATEEZ ได้เผยการฝึกซ้อมที่ดุเดือด จะมีท่อนหนึ่งของเพลงที่ทางทีมกำลังหาว่าใครจะมีช่องเสียงที่เหมาะและ TK ก็ได้แสดงทักษะการร้องเพลงที่เหนือชั้น จนเหล่าเพื่อนๆ ต่างโหวตว่าท่อนนี้ต้อง TK เท่านั้น จนโปรดิวเซอร์อูยองได้ชม TK อย่างต่อเนื่อง “วันนี้ TK ทำออกมาได้เยี่ยมมากจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้”

ติดตามได้ทาง NAVER NOW สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน https://navernow.onelink.me/o5cK/onyjls, NEVER NOW LINE สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp, NAVER NOW LINE GLOBAL: https://me2.kr/CmuYg, NAVER NOW LINE JP: https://me2.kr/CApxS, IDOL PLUS สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน https://idolplus.com/zs/survey_detail?survey_id=20082

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *