“ยูแอนด์ไอ” ที่ “ICS” แฟลกชิปสโตร์สาขาแรก

ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์กับประสบการณ์ที่แตกต่าง ได้เปิดตัวสาขาใหม่ลำดับที่ 18 ชั้น 4 ศูนย์การค้า ICS ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร พร้อมชูให้เป็นแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Store) กับ 2 ห้องไพรเวทรูมที่สามารถจุได้ถึง 16 คน พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานพรีเมี่ยมสุดพิเศษ

“คุณยุพิน ชัยวิกรัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ยูแอนด์ไอ กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ในวิสัยทัศน์ของเรา “บุฟเฟต์ สัญชาติไทย ก่อตั้งโดยคนไทย เป็นอันดับหนึ่ง” เราจะเป็นสุกี้บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยและจะนำยูแอนด์ไอไปสู่ตลาดโลกให้ได้ เราเติบโตมาแล้ว 8 ปี ก่อนโควิด ปี 2019 ทำนิวไฮอยู่ที่ 300 กว่าล้านบาทแต่ธุรกิจเราก็ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ทำให้รายได้ของเราขาดหายลงมา ในช่วง 2020-2021 เรากลับมาด้วยรายได้ 400 ล้านบาท ทำให้เรามีเป้าหมายใหม่ที่มั่นใจ รายได้อยู่ที่ 550 ล้านบาท ผ่านการขยาย 4 สาขาใหม่ที่จะดำเนินการเสร็จสิ้นภายในปีนี้ สาขาที่ 17 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สาขาที่ 18 ไอซีเอส, สาขาที่ 19 มาเช่ ทองหล่อ และ สาขาที่ 20 จังหวัดระยอง ที่มีศักยภาพทั้งในเรื่องเศรษฐกิจ รายได้คนในจังหวัด รวมไปถึงเรามีกลุ่มลูกค้าพื้นฐานในจังหวัดระยอง ที่เคยเดินทางมาทานที่สาขาเมกะบางนาเป็นประจำ และจะมีการเปิดธุรกิจในเครือ “ลายเส้น”เป็นสาขาแรก ที่มาเช่ ทองหล่อ ในเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ยังมี Dr.Sandwich ที่เปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสาขาแรก ที่ มาเช่ ทองหล่อ เช่นกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

“คุณนฤชิต โรจนยางกูร” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรามีภารกิจสำคัญ 3 อย่างคือ “การปรับตัว” ลูกค้าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของเรา และฟีดแบ๊กของลูกค้าทุกประการสำคัญสำหรับเรา สองเราจะครีเอท นวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งทุกคนจะทราบดีว่า ยูแอนด์ไอ จะมีสิ่งแปลกใหม่ตลอดเวลา ในเรื่องของเมนูอาหาร ชีส จุดเด่นของน้ำซุป หรือล่าสุดไม่มีใครกล้าเล่นเลย คือ เนื้อหมูไอเบอริโก้พอร์ค เรานำมาเป็นเจ้าแรก ที่กล้าเอาวัตถุดิบหมูสองสามพันบาทมาลงอยู่ไลน์บุฟเฟ่ต์ หรือกระบวนการจัดการอื่น ๆ การจัดการหน้าร้าน ในเรื่องของระบบในการทำงาน, “ความสุข” ให้ความสุขแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ ผ่านมาตรฐานอาหารที่มีคุณภาพ และการบริการอันเป็นเลิศ และ “ความยั่งยืน” เราตั้งเป้าหมายความยั่งยืน จะตั้งเป้าเรื่องรายได้ เราจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดย 3 ปีนี้ เราจะโตให้ได้ถึงหนึ่งพันล้านบาท และที่สำคัญเราจะนำบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ให้ได้ในอนาคต”

ในปี 2565 ปิดผลประกอบการด้วยรายได้เกือบ 400 ล้านบาท ทำให้ทาง ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ วางเป้าหมายในปี 2566 นี้ ด้วยรายได้ที่สูงขึ้น ที่ 550 ล้านบาท และ รายได้ 1,000 ล้านบาทในอีก 3 ปี  ด้วยการเติบโตจากการขยายสาขาเพิ่มเติมของ ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ ที่จะมีการเปิดขึ้นอีกอย่างน้อย 15 สาขา ภายในปี 2568 พร้อมด้วยการเตรียมเปิดตัวอีกสองธุรกิจน้องใหม่ในเครืออย่าง “ลายเส้น” ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ลาย-เนื้อ-เส้น-สวย ที่พร้อมสร้างเส้นประสบการณ์ใหม่ในทุกจานให้กับคุณลูกค้า รวมไปถึง “Dr.Sandwich” ร้านแซนด์วิชกับคอนเซ็ปต์ East meets west เป็นการนำเสน่ห์ของอาหารจากวัฒนธรรมตะวันออกมาผสมผสาน กับเสน่ห์ของวัฒนธรรมตะวันตก เมื่อมาเจอกัน ก็จะเกิดเป็นเมนูสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์เข้าประกอบรวมกันเป็นแซนด์วิชที่สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ในการทานให้กับลูกค้า

ติดตามได้ที่ Facebook, Instagram: youandisuki, LINE: @youandisuki

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *