“พุทธ อภิวรรณ” ส่ง “ลุยชนข่าว” ช่วงไพร์มไทม์

“พุทธ อภิวรรณ” ได้นั่งแท่นรายการ “ลุยชนข่าว” กับคอนเซ็ปต์ “คนข่าวตัวจริง ลุยสถานการณ์จริง แสวงหาความจริง ที่นี่ของจริง” ตีแผ่ความจริงทุกปัญหาของสังคมที่เกิดขึ้น เจาะลึกทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้ พร้อมข้อมูลจากแหล่งข่าวรอบด้าน เข้าถึงทุกพื้นที่ รวดเร็ว สดใหม่ ก่อนใคร กล้าชนทุกรูปแบบ ด้วยการเล่าแบบลีลาที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมสโลแกนใหม่ “ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง” ติดตามได้ทางช่อง 8 กด 27 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. – 22.15 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.10 น. – 22.15 น. เริ่มวันพุธที่ 19 เมษายนนี้

พุทธ เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง และขอบคุณสำหรับคุณผู้ชมที่ยังคงรอการติดตามในช่วงที่ห่างหายจากหน้าจอ ผมได้เตรียมตัวสำหรับรายการใหม่ เราได้ผู้ร่วมทีมซึ่งมากประสบการณ์ข่าวมาร่วมออกแบบรายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน และหลักที่ยังคงยึดอยู่เสมอก็คือรายการข่าว จะต้องเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ได้ เมื่อคนเดือดร้อน ข่าวช่อง 8 นี่แหละจะต้องพร้อมยืนข้าง “ลุยชนข่าว” เป็นรายการใหม่ ผมว่าแค่ฟังชื่อรายการก็น่าจะรู้แล้วว่าทีมข่าวช่อง 8 มีความตั้งใจในการรับใช้สังคมมากขนาดไหน ไม่ว่าการหาความจริงจะยากหรือการช่วยเหลือสังคมจะลำบากแค่ไหน ทีมข่าวช่อง 8 พร้อมลุยและชน เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้อง

“มี 3 ผู้ประกาศข่าวที่จะเข้ามาเสริมทัพ ‘ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช’ เป็นคนลุยในสนามข่าวมาทุกรูปแบบ เคยทำงานร่วมกันมานาน มีลูกรับลูกส่งตอนเล่าข่าวทำให้ลื่นไหลได้ดี และเป็นเด็กหนุ่มที่ไฟแรง ‘เมย์-ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ’ เป็นคนเก่ง ถ่ายทอดเรื่องราวยากๆ ให้เข้าใจได้ง่าย มีไฟในการทำงานสูงมาก แน่วแน่ พูดจาตรง ๆ อันนี้โดนใจ ตอบโจทย์รายการที่ต้องลุยและชน และ ‘ลูกปัทม์-ณัฐชยา สงวนสุข’ เป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานสูงมาก อดทนเห็นครั้งแรกเหมือนเห็นตัวเองสมัยตอนเป็นนักข่าวภาคสนาม เซ้นส์ผมมันบอกว่า ต้องเด็กคนนี้เท่านั้นที่จะมารายงานข่าวเคียงข้างเรา ส่วนตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าว บทบาทใหม่ในครั้งนี้ ผังรายการข่าวช่อง 8 จะมีการปรับกลยุทธ์ตามยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับสโลแกน “ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง” มีทีมข่าวเปี่ยมด้วยประสบการณ์มากที่สุดครอบคลุมอยู่ทุกพื้นที่ทุกจุดทั่วประเทศ และใช้เทคโนโลยีทันสมัยแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีโดรนจับความร้อน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *