“Rolling Loud” เทศกาลดนตรีฮิบฮอป ครั้งแรกในไทย

“Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรี Hip Hop สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย กับศิลปินระดังโลก Cardi B, Chris Brown, Travis Scott, Lil Pump, Rick Ross, และ BIBI พร้อมเอฟเฟกต์ตระการตา ณ Legend Siam เมืองพัทยา ชลบุรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน นี้

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เทศกาลดนตรี ‘Rolling Loud’ เป็นเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยใช้เมืองพัทยา เป็นสถานที่จัดงานครั้งแรกในเอเชีย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของพัทยาในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยว นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้เมืองพัทยาแล้ว ยังสามารถดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวคุณภาพจากต่างชาติที่มาร่วมชมการแสดงของศิลปินชั้นนำระดับโลกให้มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังในการส่งเสริม Soft Power ของไทย (Festival) เข้ากับเทศกาลดนตรีที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่แตกต่าง มีคุณค่า และน่าประทับใจต่อนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

“Rolling Loud” เป็นเทศกาลดนตรี Hip Hop ที่จัดขึ้นในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกโดยในปี 2566 มีกำหนดจัดงานในหลายประเทศ ได้แก่ แคนาดา สหรัฐอเมริกา โปรตุเกสเนเธอร์แลนด์ เยอรมนี และไทย โดยการจัดงาน ‘Rolling Loud Thailand’ ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการจัดครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย จะประกอบด้วย 2 เวทีใหญ่ พร้อมศิลปินฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานมากกว่า 70 คน รวมทั้ง Lil Uzi Vert, Offset, Jessi, Jay Parkด้วยมัลติมีเดีย และเอฟเฟกต์สุดตระการตา นอกจากนี้ยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่มนานาชนิด โซนกิจกรรมจากผู้สนับสนุน  และอีกมากมายทั้งนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.rollingloud.com/ และ www.thaiticketmajor.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *