“แน็ก-ต้า-โยชิ” กับ “เส้นทางคนโสด 2” เมษายนนี้

โครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” เปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD นำร่อง 2 กิจกรรมในเดือนเมษายนนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีในครั้งแรกปี 2563 ททท. จึงได้ต่อยอดโครงการฯ พร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาร่วมส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังในการใช้จ่าย อย่างกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางคนเดียว และกลุ่มคนโสด (Solo Traveler) ให้ออกเดินทางพบปะมิตรภาพใหม่ ๆ ค้นพบประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ใช้การท่องเที่ยวเป็นสะพานจุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังช่วยเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของระบบเศรษฐกิจตลอดปี 2566 ปีที่ 2 นี้ ได้ร่วมกับพันธมิตรได้แก่แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัทไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในรูปแบบ Online Marketing และ Onground event เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ”

ภายในงานแถลงข่าว ศิลปินนักแสดงตัวแทนคนโสด ได้แก่ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางท่องเที่ยวฉบับคนโสด คนเดียวก็เที่ยวได้ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์

2 กิจกรรมนำร่อง ได้แก่ “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร รวบรวมร้านอาหารเมนูเนื้อ และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านคนโสดสายกินและคนรักเนื้อ พร้อมการแสดงดนตรีจากวี วิโอเลต, Rosalyn, Numcha และ YOKEE PLAYBOY ผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Travel Voucher, แพ็กเกจสมาชิกแอปพลิเคชั่น Tinder Gold และแพ็กเกจสมาชิกอนุสาร อ.ส.ท.บัตรเข้างานราคา 200 บาท ไม่จำกัดจำนวน สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line: @babefest และ “โสด on the beach พัทยานี้มีรัก” ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี พร้อมการแสดงดนตรีเอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 บัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ ซื้อบัตรผ่านทาง Line: @singlejourney

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโสดซีซั่น 7 เส้นทาง “โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่” จ.ตราด, “โสดสายแคมป์  ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ”, “ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู” จ.มุกดาหาร – จ.นครพนม, เส้นทางสายโรแมนติก จ.แม่ฮ่องสอน, “เกาะลิบงตรงใจ” จ. ตรัง, “ระยอง ลองแล้วจะรัก” จ.ระยอง  และ “โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน” จ.เชียงใหม่

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @singlejourney และ Facebook Page: Sneak Out หนีเที่ยว หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *