“เบิร์ด-ธงไชย” กับ “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

ซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของไทย “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ได้ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภาพยนตร์โฆษณา “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ” ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” สื่อสารให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางไปสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและยั่งยืน สร้างโมเมนต์และความทรงจำที่ดีในทุกการเดินทาง เพื่อปลุกกระแสท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้ง

“เบิร์ด ธงไชย” เผยว่า “เบิร์ดภูมิใจที่ประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย และดีใจทุกครั้งที่ได้ยินชาวต่างชาติพูดว่า ประเทศไทยของเราสวยงาม อาหารอร่อย คนไทยใจดี เบิร์ดเป็นคนที่ชอบหาเรื่องสนุก ๆ ทำในชีวิต การออกไปเที่ยวในเมืองไทยก็เป็นความสุขและความสนุก ทำให้เราได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ออกไปเจอผู้คนหรือพาคนที่คุณรัก ครอบครัว ไปสร้างโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน เพราะที่ผ่านมาเราเสียเวลาและเสียโอกาสเดินทางจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 กันไปมากแล้ว ตอนนี้ได้เวลาออกไปเที่ยวกันที่นี่เลยครับ ประเทศไทยของเรา ไปสัมผัสความ  Amazing  รับรองว่าคุณต้องหลงรักเมืองไทยแบบไม่รู้จบอย่างแน่นอน ที่สำคัญเราต้องเป็นนักท่องเที่ยว  ที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะให้มากที่สุด โดยการพกกระติกน้ำ หรือถุงผ้า ลดการใช้พลาสติก โดยเฉพาะในแบบที่ใช้ครั้งเดียว แค่นี้เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามให้ได้อยู่กับเราไปนานๆ”

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ” ผลิตโดยบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนำบทเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งใน Soft Power ที่แต่งเพลงขึ้นใหม่ “ไปกันอีกสักที…ก็ดีนะ” ร้องโดย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นจิงเกิ้ลประกอบภาพยนตร์

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมนำร่องของแคมเปญ คือ TikTok Challenge เก็บโมเมนต์ที่ใช่  โดย เบิร์ด ธงไชย ชวนทุกคนร่วม Challenge แชร์มุมมอง ประสบการณ์ หรือความทรงจำอันแสนพิเศษ ของการไปเที่ยวในแต่ละสถานที่ ตามสไตล์ของตนเอง ผ่านเพลง “เก็บ” ถ่ายทอดลงในช่องทาง TikTok ของตนเองพร้อมติดแฮชแทก #เก็บโมเมนต์ที่ใช่ และ #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เป็นการต่อยอดนำเทคโนโลยีออนไลน์มาช่วยขยายการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีผ่านทาง YouTube: GMM Grammy Official, Facebook: GMM Grammy, Facebook: Bird Thongchai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *