ชมบันทึกการแสดงสด Winner ลุ้นแฟนมีต “อีซึงฮุน”

“Winner 2022 Concert The Circle: The Movie” บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตของ Winner วงบอยแบนด์ยอดนิยมจากค่าย YG Entertainment ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดในเวลาอันรวดเร็ว จะถูกนำมาฉายเพื่อเอาใจอินซอชาวไทยพร้อมกับเพลงฮิตและภาพคมชัดระดับ 4K ระบบเสียงกระหึ่ม รอบทิศทางมากที่สุด อย่างเอ็กคลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายนนี้

วง Winner ประกอบไปด้วยคังซึงยุน (Kang Seungyoon), อีซึงฮุน (Lee Seunghoon),ซงมินโฮ (Song Minho) และ คิมจินอู (Kim Jinwoo) ขนเพลงกว่า 37 เพลงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่าง “Really Really”, “Everyday”, “So So”, “Hold” ไปจนถึงเพลงเดี่ยวของสมาชิกในเวอร์ชั่นแสดงสด รวมไปถึงเบื้องหลังการอุ่นเครื่องและการเตรียมตัวหลังเวทีของสมาชิก ภาพการฝึกซ้อม และการสัมภาษณ์พิเศษของสมาชิกจะถูกบันทึกไว้ในภาพยนตร์ทั้งหมด

นอกจากนี้ร่วมลุ้นร่วมงานแฟนมีตติ้งหนุ่ม อีซึงฮุน (Lee Seunghoon) ที่บินลัดฟ้ามาไทย กระทบไหล่กับเหล่าแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน“Hoony Surprise Event in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์วีไอพี 3 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Winner 2022 Concert The Circle: The Movie” 1 ใบ/1 สิทธิ์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 44 ผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมกรี๊ดและรับลายเซ็นอย่างใกล้ชิด

ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/MajorHoonyFanSign รายชื่อผู้โชคดีจะถูกประกาศในวันที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook และ Twitter: Major Group

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *