“Haunted Mansion” บ้านนี้ดี อยู่แล้วหลอน

เดอะวอลท์ดิสนีย์ชวนเข้าอยู่บ้านสุดเฮี้ยน เปิดประสบการณ์ขนหัวลุกกับเทรลเลอร์แรกของ “Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา” ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นสุดคลาสสิกกับตำนาน พร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

“Haunted Mansion” เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งและลูกชายของเธอที่ระดมทีมงาน “ผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณ” มาช่วยกันกำจัด “ผู้บุกรุกเหนือธรรมชาติ” ในบ้านของพวกเขาโดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นในสวนสนุกสุดคลาสสิคอำนวยการสร้างโดยแดนหลิน (Dan Lin) และโจนาทานอิริช (Jonathan Eirich) อำนวยการผลิตโดยนิคเรย์โนลส์ (Nick Reynolds) และ Tom Peitzman กำกับภาพยนตร์โดยจัสตินซิเมียน (Justin Simien) ผู้กำกับมือทองร่วมกับนักแสดงแถวหน้านำโดยลาคีธสแตนฟิลด์ (LAKEITH STANFIELD), ทิฟฟานีแฮดดิช (TIFFANY HADDISH), โอเวนวิลสัน (OWEN WILSON), แดนนี่เดอวีโต้ (DANNY DEVITO), โรซาริโอดอว์สัน (ROSARIO DAWSON), เชสดิลลอน (CHASE W. DILLON) และแดนเลวี่ (DAN LEVY) ร่วมด้วยเจมีลีเคอร์ติส (JAMIE LEE CURTIS) และจาเรดเลโท (JARED LETO) ในบทบาท “HATBOX”

ผู้กำกับจัสตินซิเมียน พูดว่า “ในฐานะแฟนตัวยงของเครื่องเล่นHaunted Mansion ผมตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้เห็นตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกเอามาเล่าอีกครั้งผ่านนักแสดงคุณภาพทีมงานของเราทุกคนทุ่มเทแรงกายและแรงใจไปกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทั้งหลอนตลกพร้อมการผจญภัยสุดสนุกให้กับแฟนๆทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้รับชมผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุกของบ้านสุดไอคอนิกจากดิสนีย์หลังนี้ในเวอร์ชันบนจอยักษ์ครับ”

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Twitter: @DisneyStudiosTH, Instagram: @DisneyStudiosTH, Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *