“Musketeers” ชวน “PUN” เต้นรำใน “โรแมนติก”

“Musketeers” วงดนตรีโมเดิร์นร็อกระดับตำนาน นำทีมโดยเท็น-ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย-สรรพวิชญ์ หวานสนิท (เบส), บิ๊ก-รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีตาร์) จากค่ายเพลง What The Duck เจ้าของเพลงฮิตกวาดยอดวิวทะลุ 20 ล้านวิว อาทิ งานเต้นรำ, ใจความสำคัญ, แค่คุณ, ของขวัญ, อยากให้เธอลอง, ยอม, ยินดี และ พิจารณา ตัวแทนเพลงพ่อบ้านใจกล้า ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 53 ล้าน  อีกทั้งยังติดชาร์ตคลื่นวิทยุนานหลายสัปดาห์

ปีนี้ “Musketeers” ขอเปิดฟลอร์เต้นรำผ่านเพลงใหม่ล่าสุด “โรแมนติก (Romantic)” นำเสนอมุมมองของความรักที่แสนละมุนโดยซ่อนความเซ็กซี่ผ่านเนื้อร้องที่เป็นเอกลักษณ์ชวนนึกถึงบรรยากาศค่ำคืนของงานเต้นรำที่รายล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย แต่กลับกลายว่ามีเพียงเธอเป็นจุดโฟกัส ซึ่ง เท็น (ร้องนำ) ตั้งใจใช้คอนเซ็ปต์บอกรักแบบคลาสสิคผ่านบรรยากาศที่แสน“โรแมนติก”เพื่อให้เพลงนี้เป็นสื่อกลางแทนใจให้ใครหลายๆคนที่เขินอาย กล้าที่จะสารภาพความรู้สึก อย่างน้อยก็ได้ทำความรู้จัก ดีกว่าปล่อยให้รักมันผ่านไปเพราะมันอาจเป็นโอกาสเดียวที่จะบอกความในใจกับใครสักคน

นอกจากนี้ยังได้ศิลปินรุ่นใหม่มาแรง อย่าง“PUN”หรือ“ปัน- สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม” เจ้าของเพลงคำถาม, KRYPTONITE มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการแร็ปฟังง่ายที่เติมเต็มความโรแมนติกให้กับเพลงนี้ให้ครบเครื่องยิ่งขึ้นเรียกได้ว่าทั้งคู่มาช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่กัน

ฟังและชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube: https://youtu.be/WSjgZRktMkE

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/musketeersband?mibextid=LQQJ4d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *