METHANE ออกจาก FRIENDZONE “ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ”

“ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 4 หนุ่มวง METHANE (มีเทน) นำทีมโดย ธันย์-ธันย์ ชนะวรรณโณ (ร้องนำ) เคลฟเวอร์-ธีรพัชญ์ ชำนาญดี (กีตาร์) บอส-ประดิษฐ์พร แจ่ม กระจ่าง (เบส) และ แมททิว-อาชวิชญ์ ยี่โถ (กลอง) จากค่าย ZIRCLE MUZIK (เซอเคิล มิวซิก) เล่าถึงความอัดอั้นตันใจในความรักของคนที่แอบรักเพื่อน ถ้าหากคุณยังติดอยู่ในวงการเพื่อนที่ดีอยากชวนมาฟังเพลงนี้และบอกออกไปว่าไม่มีใครเขาอยากเป็นเพื่อนกับคนที่ชอบหรอก

METHANE พูดว่า “จุดเริ่มต้นได้มาจากภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone เลยครับ เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่คิดไม่ซื่ออยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน คิดที่จะก้าวออกจาก Friend Zone มาในแนวเพลง Pop Rock เพิ่มความสนุกโดยใส่สีสันของ synth ต่างๆ พวกเราลุยเองทุกขั้นตอนเลยครับ MV เล่าถึงความสัมพันธ์แบบ Friend Zone ในมุมมองจิกกัด ขี้เล่น ผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้วัยมหาวิทยาลัย เราจะได้เห็นความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่เปิดใจบอกความรู้สึกของตัวเองผ่านมุมมองของเขา”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=rZ52h-J98eM

ติดตามได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/methaneofficial, TikTok: https://www.tiktok.com/@methaneofficial, YouTube: https://www.youtube.com/@zirclemuzikofficial, Instagram: https://www.instagram.com/methaneofficial/, Twitter: https://twitter.com/Methaneofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *