“เป็นต่อ 2023” อัดแน่น แขกรับเชิญสุดปังทุกตอน

“เป็นต่อ 2023” ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญหลากหลายสไตล์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวและแฟนคลับล้นหลาม เช่นแก๊งบอดี้การ์ดจากเรื่อง “คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์” ตั้งแต่ตอนที่ 4 เรียกความสนุกความฮาโบ๊ะบ๊ะปนความหล่อเท่ตามแบบฉบับของบอดี้การ์ดคินน์พอร์ช, ดาว TikTok ซูซี่ รับบทเด็กฝึกงานที่แอบปลื้มเป็นต่อในตอนที่ 5, นักร้องหนุ่มหล่อเสียงเพราะ นุ๊ก ธนดล รับบทคุณอาเล้ง หลานประธานบริษัท ในตอนที่ 6 ที่ทำเอาพี่ยมถึงกลับหน้าชาเพราะแกล้งผิดคน และในตอนที่ 9 เตรียมพบกับ ฝน ศนันธฉัตร ในบท เหมย สาวที่แอบชอบและเข้ามาจีบกอล์ฟ เรียกว่าทุกตอนของ “เป็นต่อ 2023” เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 24:00 น.รับชมย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ เพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *