Khanom Festival ครั้งที่ 8 “ขนอมหรอยอย่างแรง”

ถึงกับต้องร้องว่า “ขนอมหรอยอย่างแรง” เพราะทุกคนสู้ไม่ถอย ศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับ Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY” เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ผู้ชมกว่าหมื่นคนเดินทางมาที่หาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

งานเปิดตัวด้วยวงโยธวาทิตจากโรงเรียนชะอวดวิทยาคาร การันตีความปังด้วยยอดวิวรวมหลายล้านวิวใน TIKTOK และการกล่าวของคุณสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคใต้ บนเวทีอินฟินิตี้สเตจที่กว้างถึง 51 เมตร

MEAN เป็นศิลปินวงแรกที่ขนเพลงฮิตติดหูมาฝากเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง โสดมาก, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ, หมายความว่าอะไร และตามด้วยสาวเสียงใส ส้ม มารี ที่ทำเอาบรรยากาศช่วงเย็นของงานละมุนไปพร้อมๆกับเพลงรักและเพลงเศร้าสลับกันอย่างต่อเนื่อง อย่าง หรือฉันคิดไปเอง, ไม่ได้ก็ไม่เอา เป็นต้น

การแสดงได้ถูกเบรกด้วยฝนตก ก่อนหนุ่มหล่อพูดน้อย The Toys จัดหนักกับเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลง ลาลาลอย, อาหมวยหาย, ก่อนฤดูฝน, หน้าหนาวที่แล้ว รวมไปถึงช้ำคือเราและเจ็บนิดเดียวที่หยิบยืมเพลงคุณแม่มาร้องในสไตล์ตัวเองได้อย่างลงตัว และหนุ่มขี้เล่นสุดฮอต นนท์ ธนนท์ที่นอกจากจะจัดเพลงฮิตทุกคนร้องตามกันได้อย่าง พิง, วันครบเลิก และ โต๊ะริม แล้วยังปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้แบบยืนหนึ่ง

ยิ่งดึกยิ่งหรอยแบบทวีคูณ เมื่อรุ่นพี่ บอดี้สแลม มาปลุกเร้าความเดือดจนหาดสะเทือนไปเลย 18 เพลงรวด ทั้งเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, แสงสุดท้าย, อกหัก, ยาพิษ รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง วันสิ้นปี ก่อนจะคว้ากล้องของช่างภาพมาถ่ายผู้ชมขึ้นจอใหญ่ให้ได้เห็นพลังความสนุกจากมุมมองของพี่ตูนด้วย

ปิดท้ายขนอมเฟสครั้งที่ 8 ด้วย โจอี้ บอย ที่พาแดนเซอร์เอวหวานมาชวนทุกคนเต้นกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นยกมือขึ้น, เมียไม่มี, คิดถึงจังหวะ, กะหล่ำปลี และเพลงอื่นๆแบบไม่ยั้ง และ DJ LEO ก็มาชาร์ตต่อยาวๆข้ามคืนกันไปเลย ด้านเวทีสเปซไนน์ตี้สเตจที่อยู่ริมหาดก็มันส์ตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดินเรียกว่าครบรสสมกับที่เดินทางมาถึง 8 ปีแล้วจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *