รักนอกจอ “ปู-แจนจัง” ร้ายในจอ “เมทินี” ปะทะ “เมทนี”

“อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบลคเฮด” ร็อกเกอร์ระดับตำนานและผู้ชายแท้ๆ แสดงบทที่ต่างจากชีวิตจริงคนละขั้วเลยทีเดียว “มาดามพอลลี่” ผู้จัดการดารา ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ LGBTQ ตัวแม่ แต่งตัวเว่ออลังการทุกฉาก ใน “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” Ep. 3 ใน วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM 25

ล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวสนั่นโลกโซเขียล ว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อปรากฏภาพร่วมเฟรมกับ “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” ที่รับบทเป็น “ครูน้ำขิง” ในเรื่องเดียวกัน ไม่รู้ว่าไปอินกับเรื่องราวในซีรีส์ ที่พูดถึง “ความฝัน” ที่ต้องสู้ กับ “ความรัก” ที่ต้องซ่อนหรือเปล่า เพราะเล่นอุบเงียบจนแม้แต่ทีมงานก็พากันงงทั้งกอง ว่าไปแอบสะดุดรักกันตอนไหน

เรื่องราวใน Ep. 3 นั้น จะเน้นไปที่เรื่องราวของ “ซีรีน่า” (ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ที่ “เบื้องหน้า” คือนักปั้นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ผู้กุมชะตากรรมของหนุ่มๆ บอยแบนด์ ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป แต่ใครจะรู้ว่า “เบื้องหลัง” เธอจะมีปมชีวิตที่เจ็บปวดจากการที่ต้องหย่าขาดกับ “ภาณุ”  (เมทนี บุรณศิริ) แถมโดนอดีตสามีฮุบธุรกิจที่ตัวเองสร้างมากับมือจนไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ความหวังที่จะอยู่ในวงการ บันเทิง จนต้องปลีกวิเวกไปใช้ชีวิตที่บ้านต่างจังหวัดเงียบๆ คนเดียว ดีที่มี “มาดามพอลลี่” มาเป็นผู้ปลุกไฟในใจให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปลุกปั้นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ ที่นอกจากจะต้องหน้าตาดี ความสามารถดีแล้ว ทัศนคติในวงการก็ต้องดีด้วย ที่สำคัญ….จะต้องแลกทั้งชีวิตเพื่อการเป็นศิลปินตัวจริง แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฎเหล็ก ที่ว่า ห้ามมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวในค่ายเด็ดขาด

การประชันฉากดรามาระหว่าง “เมทินี” กับ “เมทนี” ต่างฝ่ายต่างต้องฟาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่ยั้ง เพราะต้องมีทั้งปมรัก ปมแค้น แถมยังมีปมเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แม้ว่า “เบื้องหลัง” จะเป็นเพื่อนรักกันนอกจอ แต่ “เบื้องหน้า” เมื่อต้องสวมบทบาทของแต่ละคนอยู่หน้าเซ็ต ทั้งคู่ต่างก็ไม่มีใครยอมออมมือให้ใคร โดยเฉพาะไม่บ่อยครั้งนัก ที่ทุกคนจะได้เห็น นีโน่-เมทนี ในบทบาทการแสดงที่โชว์ซีนอารมณ์ร้ายๆ แบบนี้ เพราะปกติมักจะเห็นในมาดของพิธีกร หรือในละครที่ออกแนวเฮฮา คอมเมดี้มากกว่า ส่วน ลูกเกด ไม่ต้องพูดถึง  เพราะมาดสวย เผ็ด ดุ และดูสง่างาม พร้อมๆ กับที่น่าเกรงขามแบบนี้ ไม่มีใครกินเธอได้จริงๆ

ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Boyband The Series

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *