“อิงฟ้า-ชาล็อต” ชีวิตจริงเกินกว่า “แค่อยากบอกรัก”

นางงามคู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ได้มีโอกาสแสดงร่วมกันในซีรีย์ยูริเรื่องแรกของมิสแกรนด์ “Show Me Love แค่อยากบอกรัก” โดยฝีมือของ 2 ผู้กำกับคนดังชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ และ ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี เริ่มออนแอร์ให้ชมทั่วโลกทาง YouTube: Grand TV ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เวลา 19.00 น.

เป็นอย่างไรบ้างกับการกำกับนางงามมิสแกรนด์มาเป็นนักแสดง

ขีวิน: ความกดดันก็มีค่อนข้างเยอะเพราะว่าอิงฟ้าและชาล็อตมีแฟนคลับค่อนข้างเยอะ มาคิดกันว่าจะทำให้มีนาเชอร์ลีนออกมาในรูปแบบไหนที่แตกต่างแต่มีความใกล้เคียงกับตัวน้องด้วย ทำให้นางงามมีความเป็นดาราสาวมากขึ้น

คิดว่าคาแรคเตอร์ตัวไหนเหมาะกับใคร

ชีวิน: จริงๆ แล้ว เรียกได้ว่าเราเขียนจากน้องเลยดีกว่า มีการพูดคุยกัน มีการเก็บข้อมูล และก็เอาความเป็นน้องดึงให้มาเล่าเรื่องเพิ่มเติมมากขึ้นและให้มีเสน่ห์มากขึ้น

แรงบันดาลใจในการทำแต่ละตอนจากไหน

ชีวิน: จริงๆ มีการเก็บข้อมูลจากน้อง แต่ตามไม่ค่อยทันเลย ช่วงนี้เขาเกินไป เข้า Twitter ทีไร เอ้ามีอีกแล้ว ซีรีย์จะหวานไม่เท่าแล้วนะเนี่ย เหมือนอยู่ในกองปุ๊บจับมือ อ้าวชีวิตจริงไปไกลกว่าจับมืออีก หลังจากออกจากกองไป อ้าวมันเกินไปแล้ว ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการปลดล็อกทั้งคู่ให้กล้าที่แสดงความรู้สึกมากขึ้น

อิงฟ้า: จริงๆ ซีรีย์เป็นใบเบิกทางให้เราเหมือนแบบทุบกำแพงอะไรไปได้หลายอย่าง เหมือนที่พี่ชีวินบอกว่า ชีวิตจริง มันมีบางฉากที่เราต้องใกล้ชิดกันมากๆ พี่ถามว่าฉันถามจริงๆ ในชีวิตจริงพวกแกเคยโดนตัวกันบ้างมั้ย มันจะมีความเกร็งและความเกรงใจอยู่

มีใครมั้ยกำกับยากจัง เจ้าแม่หลายซีน ถ่ายหลายเทค

ชีวิน: จริงๆ หลายเทคไม่ค่อยมีนะ น้องๆ เตรียมตัวมาค่อนข้างดี แต่จะมีแค่อารมณ์ดีเกิน พี่ฟ้าเข้ากับหนูดีเมื่อไหร่ อย่าขำสิ มีอยู่ครั้งหนึ่งขำกันนานมาก

ในซีรีย์ เหมือนเราต้องมาเริ่มต้นรู้จักกันใหม่ รู้สึกเกร็งหรือกดดันมั้ย

อิงฟ้า: แรกๆ ก็มีนะ เพราะว่ามันเหมือนแบบ บางฉากคือมันต้องใกล้ชิดมากๆ อย่างที่บอก เราก็จะมีความเกรงใจเขานิดนึง เราสามารถเล่นได้มากถึงแค่ไหน แต่ลึกๆ ก็อยากให้มันออกมาดูสมจริงมากที่สุด

ชาล็อต: ถ้าเล่นกับเพื่อนจะไม่ค่อยกดดัน เพราะว่ามันจะจูนกันติดได้ง่าย กับพี่ฟ้า เราไม่ค่อยโดนตัวกัน ชีวิตจริง เมื่อก่อนไม่ค่อยแต่ตอนนี้จับมือกันได้แล้ว มันมีอยู่ฉากนึงที่ทำลายทุกอย่าง ล่าสุดผู้กำกับยังไม่สั่งแอ็คชั่น เราเล่นไปแล้ว มันเพลิน

ฉากไหนท้าทายความสามารถของเรา

ชาล็อต: เป็นฉากที่พูดไม่ได้สิ สุดๆ มันต้องมีทั้งน้ำตา ความรู้สึกที่ไม่ใช่น้ำตาเสียใจ มันก็จะมีการกระทำที่ …โอ้ว… ล้ำกว่าชีวิตจริงไปเยอะ

อิงฟ้า: น่าจะเป็นฉากเรื่องของดราม่า ทั้งเรื่องของครอบครัว ความเป็นมีนามีหลากหลายอารมณ์มากๆ เลย แต่ฉากที่้น้องบอกก็ยากเช่นเดียวกันเพราะว่าเป็นซีนที่บอกอารมณ์ไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าขนาดเรา เรายังแบบว่า มันมีทั้งความสุขและก็มันมีทั้งแบบ … ไม่พูดดีกว่า เท่าที่รู้มาว่าจะมีฉากที่ท้าทายมากกว่านี้

รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *