“T!NE” วาเลนไทน์ไม่ใช่วันแห่งความสุขของทุกคน

แรปเปอร์หนุ่ม “T!NE” (ไทน์) จากค่าย “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เสนออีกด้านหนึ่งของวาเลนไทน์ว่าไม่ใช่ทุกคนจะมีความสุขกับวันนี้ ผ่าน 4 เพลง 4 ความรู้สึก คือ ทำไม, พรุ่งนี้, ยังคง และวังเวง กับ 4 มุมมองความรักที่มีความทุกข์และความเจ็บปวด พร้อมมิวสิกวีดีโอเพื่อสื่อสารความเจ็บปวด จากอีพีอัลบัม “Eyes of the Sad VALENT!NE” (อาย ออฟ เดอะ แซดวาเลนไทน์) โปรเจ็คท์พิเศษกับซาวด์ rock แบบใหม่เพิ่ม aggressive เพื่อระบายความรู้สึกของคนที่ไม่มีความสุขในวันวาเลนไทน์

“ไทน์” เผยว่า “ที่มาของการทำอีพีอัลบัมชุดนี้ เริ่มจากเหมือนเราอยากเล่าความผิดหวังที่มันไม่ใช่ความรักแค่แฟนครับ มีทั้งความผิดหวังจากครอบครัว จากเรื่องในอดีต จากเพื่อน จากความสัมพันธ์ต่างๆ มารวมกันครับ จริงๆตอนแรกมันไม่ได้เป็นโปรเจกต์ SAD VALENT!NE อะไรเลย คือเรามีทำมา 2 เพลงก่อน เพราะยังเป็นช่วงทดลองแนวดนตรีแบบใหม่ ก็เลยทำเพลง ‘พรุ่งนี้’ กับ ‘วังเวง’ มาก่อน แล้วพอดีเราก็เบรนสตอมกันว่าน่าจะปล่อยในช่วงกุมภาฯ กันเนอะ ก็มารวมกันเป็น Sad Project เลยดีกว่า เลยเล่าในหลาย ๆมุมมองดู สำหรับดนตรีเหมือนเราเจอแนวใหม่แล้วเราเจอตัวเองอีกขั้นหนึ่ง รู้สึกปลอดภัยมากกว่าอันที่แล้ว ซึ่งเราก็พิสูจน์แล้วว่าเราทำได้ ทำได้จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากทำอะไรเหมือนเดิมแล้ว ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นแนวนี้ ได้ทำสิ่งใหม่ เพราะสิ่งเก่าที่มันเคยมีมาแล้ว หรือว่าที่หลายคนอาจจะเคยฟังมาแล้วเราเอามาประยุกต์ในแบบของผมมาผสมรวมกันเลยออกมาเป็นสิ่งใหม่อันนี้ครับ”

ฟังได้ทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX, Apple Music, Spotify

ติดตามความเคลื่อนไหวที่ Facebook: https://www.facebook.com/ttineofficial, Instagram: https://www.instagram.com/tineofficial, TikTok: https://www.tiktok.com/@tineofficial, YouTube: https://www.youtube.com/TNETINE2, www.sonymusic.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *