“ฟีฟ่า-พอล” มุ่งฝึกมวยจริงจังหวังขึ้นสังเวียน

สองนักแสดงหนุ่มและบัดดี้สายมวย “ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช” จากละครเรื่อง “มาเฟียลำซิ่ง”  และ “พอล เดอบ๊อด” จากละครเรตติงแรง “รักแท้แซ่บหลาย” สุดตื่นเต้นเข้าชมและเชียร์กันสด ๆ ถึงขอบสนามมวยเวทีลุมพินี ในรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี โดยช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือ วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) ผลิตรายการกีฬาสุดพรีเมียมร่วมกันสร้างสรรค์วงการมวยไทย ด้วยรูปแบบอินเตอร์เนชั่นแนลไฟต์ ที่รวบรวมศิลปะการต่อสู้อันหลากหลาย ทั้งมวยไทย มิกซ์มาเชียลอาร์ต (MMA) คิกบ็อกซิง ฯลฯ จนทั้งคู่เตรียมรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ไปเรียนและฝึกกีฬามวยเพิ่มอีกด้วย ถ่ายทอดสดทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือสดออนไลน์ทาง BUGABOO.TV ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ฟีฟ่า เปรมอนันต์ เผย “จากที่ชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งทำให้เรารักกีฬาชกมวยมากยิ่งขึ้น ภูมิใจในกีฬามวยไทยมากยิ่งขึ้นและยังคงเป็นกีฬาที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจอีกด้วยหากเป็นไปได้อยากลองขึ้นชกดูสักครั้งคงจะน่าภูมิใจเหมือนพี่ ๆ นักมวยที่อยู่บนสังเวียนนั่งเชียร์ไปดูพี่ ๆ ออกหมัดบนเวทีดูเท่ดีมากครับ ยอมรับว่าหลังจากชมรายการ One ลุมพินี มีนัดฝึกต่อยมวยกันบ่อยขึ้นเป็นกิจกรรมสุดฮิตประจำแก๊งไปแล้วครับ นอกจากการต่อสู้บนสังเวียนแล้วยังได้เห็นศิลปะแม่ไม้มวยไทย และวิถีการต่อสู้ฉบับคนไทย อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันสด ๆ ที่สนามมวยเวทีลุมพินีกันนะครับ”

พอล เดอบ๊อด เสริมว่า “ส่วนตัวชอบกีฬามวยอยู่แล้ว ยิ่งพอได้มาดูของจริงยิ่งรู้สึกชอบมากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ แม้ครั้งนี้ สินสมุทร กลิ่นมี นักชกคนโปรดของผมไม่ได้ขึ้นชก แต่นั่งเชียร์ดูคู่อื่น ๆ ชกมันมากครับ เรียกว่าเป็นกีฬาที่ให้ทั้งความบันเทิงและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว จะว่าไปก็เหมือนเราได้เรียนรู้การออกหมัด เตะ ต่อย ออกอาวุธต่าง ๆ ไปด้วยครับ ในมุมมองของพอล มวยไทยมีเสน่ห์ ผมชอบและภาคภูมิใจเพราะการชกมวยคือศิลปะการป้องกันตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จัก”

จองบัตรล่วงหน้าได้ทาง www.thaiticketmajor.com

LIVE-Streaming ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทาง Facebook: Ch7HD, Ch7HD News, Ch7HD Sports และ YouTube: Ch7HD, https://www.ch7.com/one-championship, Facebook: Ch7HD, ONE Championship Thailand และ TERO Digital

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *