“มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์” อวดโฉมดีไซน์เท่

“คิมซูฮยอน” (Kim Soo-hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ได้มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันป็นเอกลักษณ์ผ่านเรือนเวลาดีไซน์เท่ “มัลติฟอร์ทเอ็มโครโนมิเตอร์” (Multifort M Chronometer) ด้วยดีไซน์อันแข็งแกร่งบนหน้าปัดสีเขียวพร้อมฟังก์ชั่นความแม่นยำและทนทานสูงสุด

“มัลติฟอร์ทเอ็มโครโนมิเตอร์” ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 (Calibre 80) ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง (Silicon Balance Spring) ที่มีคุณสมบัติด้านความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก รูปลักษณ์อันแข็งแกร่งและดุดัน ด้วยตัวเรือนและสายจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมสีเขียวและเทคนิคการขัดลายซาติน มีการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สีเบจที่ตัวเข็มนาฬิกาและบริเวณอินเด็กซ์โดยรอบเพื่อช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างแม่นยำ มีช่องระบุวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ฝาหลังแบบเปลือยที่สามารถมองเห็นกลไกการขับเคลื่อนของนาฬิกา กันน้ำลึกในระดับ 100 เมตร

พบได้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” ที่เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่าน MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, Line: @midothailand หรือ 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *