MV “Left Right” ความท้าทายใหม่ๆ ของ XG

วง XG ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Left Right” กับคอนเซ็ปต์ของการเดินทางในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ที่ยังไม่ได้รับการสำรวจ ผ่านการแสดงที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ของสาวๆ ซึ่งตัดกับเสื้อผ้าและบรรยากาศที่มาในธีมของยุค 70-90 หลังจาก “Shooting Star” ดึงดูดความสนใจของแฟนๆจำนวนมากจนมียอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวไปเรียบร้อย

ทั้งสองเพลงสะท้อนตัวตนของวง XG ที่สื่อถึงพลังของพวกเธอ “Shooting Star” สื่อถึงความปรารถนาของสาวๆ ในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโลก และ “Left Right” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นกับการกำหนดทางเดินของตัวเองและก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ

นับตั้งแต่ซิงเกิลถูกปล่อยออกไป วง XG ได้เข้าร่วมในรายการดนตรียอดนิยมของเกาหลีถึง 11 รายการ ทั้งยังให้สัมภาษณ์กับหลายสื่อใหญ่จากสหรัฐอเมริกาและอินเดียตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://xgalx.com/xg/, Instagram: https://instagram.com/xgofficial, YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng, TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official, Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5, Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_, Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *