กบ-ปภัสรา จูงมือ น้องเหนือ-ดิสรยา ละคร “หงส์ในกรงกา”

ผู้จัดคนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น จูงมือลูกสาวคนสวย น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ พร้อมทีมนักแสดง เข้าพิธีบวงสรวงละครเรื่องล่าสุด “หงส์ในกรงกา” ณ ลานพระพิฆเนศวร ช่อง 7HD ก่อนเริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

กบ-ปภัสรา เผยว่า “งานบวงสรวงวันนี้ พาน้องเหนือเค้ามาร่วมพิธีด้วย พอดีเค้าจะเรียนจบแล้ว ก็เลยให้เค้ามาเรียนรู้งาน เค้าอยากจะมาเรียนรู้งานในกองถ่าย งานบวงสรวง เพื่ออยากมาช่วยแบ่งเบาภาระแม่ด้วยค่ะ ‘หงส์ในกรงกา’ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชาติกำเนิดในตระกูลที่ดี ร่ำรวย แต่ก็ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางคนที่อิจฉาริษยา คนเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ แต่เธอก็ใช้ความดีเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มาได้ ความเป็น หงส์ ในตัวเธอ แม้จะอยู่ท่ามกลางคนใจร้าย หรือพวกอีกา หงส์ ก็ยังเป็น หงส์ ค่ะ เรื่องนี้ พีพี (พัชญา ) ถ่ายทอดความเป็น ส้มพอ ได้ดีมากๆ เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดี ยิ่งมาประกบคู่กับ เบนซ์ (สันติราษฎร์) ถือเป็นคู่ที่ เคมีลงตัว นะคะ ส่วน แอมป์ (พีรวัศ) คาแร็กเตอร์ก็ตรงตัว อารมณ์ดี ขี้เล่น พูดเก่ง เล่นคู่นักแสดงน้องใหม่ แพม (สุชานุช) ซึ่งมีความพยายามและความตั้งใจสูงมากค่ะ เราเวิร์คช้อปน้องหลายครั้ง ด้วยบทของ ภัคพร ซึ่งเป็นน้องสาวของพระเอก ก็มีมิติ มีมุมให้เล่นเยอะ”

บรรยากาศภายในงานบวงสรวงคับคั่งไปด้วยนักแสดง คู่พระนาง เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ประกบคู่ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แอมป์-พีรวัศกุลนันท์วัฒน์ ก็ประกบคู่กับนักแสดงน้องใหม่ แพม-สุชานุช ธรรมวงค์ ที่ฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา รวมทั้งไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์, ปรมิณ ศิระวนาดร, ดวงตา ตุงคะมณี, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ศิรประภา สุขดํารงค์, ศรุฒ สุวรรณภักดี, ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, ปัทมา ปานทอง, ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์, วาสนา สิทธิเวช และ ด.ญ.พิชามญชุ์ สมเลิศ

ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV และ Facebook, Instagram, Twitter, TikTok: Ch7HD และ www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *