Amazing Thailand Grand Sale 2021

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เชิญชวนผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 10,000 ราย และ พันธมิตรออนไลน์ชื่อดังอีกมากมาย เข้าร่วมโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2021” ภายใต้แนวคิด “Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย หรือ Expat ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2564 หลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมด้วยพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 300 ราย ร่วมประชุมออนไลน์โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021

กิจกรรมที่น่าสนใจในปีนี้ ได้แก่ Amazing Flash Sale, Live Shopping โดยผู้บริหาร ททท. และ Celebrity, Expat Amazing Week, และกิจกรรมร่วมสนุกออนไลน์ผ่าน Facebook Fan Page: Amazing Thailand Grand Sale 2021 สำหรับ Highlight นักท่องเที่ยวจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ (Lucky Draw) หลังสิ้นสุดโครงการ อาทิ รถยนต์ ทองคำ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย (Gadget) ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 จะช่วยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิดเงินหมุนเวียน ในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น อีกทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบที่หลากหลายทั้งออนไลน์และออนไซต์ (On-site) โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้า/ ศูนย์การค้า บัตรเครดิต สายการบิน โรงแรม ภัตตาคาร/ร้านอาหาร ศูนย์สุขภาพ/สถานเสริมความงาม และช้อปปิ้งออนไลน์

สำหรับผู้ประกอบการที่ประสงค์เข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนที่ www.amazingthailandgrandsale.com ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. โทรศัพท์ 02 250 5500 ต่อ 2940-2945 หรือ Line Official: @ATGSmerchant

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *