ช้อป กิน บิน เที่ยว ลดกระหน่ำทั่วประเทศ เริ่ม 15 มิ.ย.

“Amazing Thailand Grand Sale” โครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วประเทศ กว่า 1,000 ผู้ประกอบการในเมืองท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต อุดรธานี ชลบุรี (พัทยา) สงขลา (หาดใหญ่) มอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็น 1 ใน 6 จุดหมายปลายทางของการช้อปปิง (Shopping Destination) ที่ทั่วโลกอยากมาเยือน โดยนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ความหลากหลายและคุ้มค่า (Meaningful Travel) ควบคู่กับการส่งเสริม Soft Power

ภายใต้แนวคิด “Hunting Season” โครงการนี้ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกับกิจกรรมล่าดีลเด็ดกว่า 10,000 รายการจากผู้ประกอบการในเมืองท่องเที่ยวทั้ง 6 จังหวัด แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม “นักท่องเที่ยวต่างชาติ” เมื่อนักท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าที่รับ Vat Refund ณ ศูนย์การค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้ง 6 จังหวัด ครบ 5,000 บาท โดยรับของที่ระลึกได้ที่เคาน์เตอร์ Vat Refund ณ ท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมืองท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และ “นักท่องเที่ยวชาวไทย” เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ ครบ 500 บาทต่อ 1 สิทธิ์ มูลค่าร่วมกว่า 2.5 ล้านบาท และรับกระเป๋า Shopping Bag เมื่อครบ 3,000 บาท

ยังมี Promotion Campaign พบส่วนลดสูงสุด 80% จากแบรนด์สินค้าไทยในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พันธมิตรสายการบิน ช้อปปิงแพลตฟอร์ม รวมทั้งมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลด On Top แก่ผู้สมาชิก Privilege Card, VISA, The1, Mcard, Viz Card Union Pay หรือ NFT Community เป็นต้น และ กิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ เช่น TikTok Creators Challenge, See Post Get Code ผู้ที่เห็นรีวิวสินค้าภายใต้โครงการฯ จะได้รับโค้ดส่วนลดทันที, LIVE Flash Sale นำเสนอสินค้าในราคาส่วนลด 80% ขึ้นไป ในวัน Pay Day ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee และ LAZADA และ Shop Challenge

ติดตามได้ที่ Facebook: Amazing Thailand Grand Sale Official, LINE: Amazing Thailand Grand Sale, www.amazingthailandgrandsale.com, 0 2250 5500 ต่อ 2940-2945

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *