Hollywood Queen สาวที่ฝันอยากเข้าวงการบันเทิง

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และ Top 5 Miss Universe 2562 เปิดตัวบริษัท Hollywood Queen พร้อมวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ ผู้บริหารบริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์), บี-วิภาพร สัตยาอภิธาน CEO บริษัท พี.เจ. การ์เม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด, เอส-อนุสิทธิ์ ถึงสุข CEO บริษัท คอฟเวอร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดและ อธิภัทร อนุกูล บริหาร ผู้บริหารบริษัท Hollywood Jinloe ณ True5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery กับบรรยากาศคับคั่งไปด้วยคนในวงการบันเทิง เซเลบริตี้ และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง

“ฟ้าใส” กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจและความมุ่งมั่นมาก ๆ ที่จะเป็นส่วนในการผลักดันวงการบันเทิงไทยให้ไปสู่ระดับอินเตอร์ และฟ้าใสเองก็เชื่อมั่นมาก ๆ ว่าผู้หญิงทุกคนมีศักยภาพในตัวเอง และในแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ที่แต่งต่างกัน ซึ่งจะสามารถเปล่งประกายได้อย่างเจิดจ้าหากได้รับการสนับสนุนและผลักดันอย่างเต็มที่ ซึ่งเราพร้อมที่จะเป็นตรงนั้นที่คอยซัพพอร์ตและดูแลในการก้าวเดินแต่ละก้าวแรกบนวงการบันเทิงให้ก้าวไปด้วยความมั่นใจและมั่นคงที่จะเปล่งประกายเฉิดฉายในอนาคตค่ะสำหรับสาว ๆ ที่สนใจมาร่วมแคสติ้งและสมัครเข้าร่วมงานกับเรา สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ IG, Facebook, TikTok: hollywoodqueenth และ X: hqthailand”

Hollywood Queen บริษัทเพื่อดูแลศิลปินหญิง มีความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนมีศักยภาพที่จะเปล่งประกายเจิดจ้าและสร้างผลงานที่สำคัญในอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อผลักดันวงการบันเทิงไทยให้ไปสู่ระดับอินเตอร์ ซึ่งภารกิจสำคัญคือการจัดหาพื้นที่ให้บุคคลที่มีความสามารถได้แสดงทักษะ ฝึกฝนฝีมือ และไล่ตามความฝันด้วยความหลงใหลและความมุ่งมั่น ไม่เพียงแค่นั้นยังมีวิสัยทัศน์ที่จะผลิตทั้งตัวบุคคลและส่งเสริมในการผลิตคอนเทนต์ไทยให้ไปไกลเป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล

Hollywood Queen จะเปิดตัวโปรเจ็กต์แรก “My Frenemy Queen มายควีน ร้ายรุมรัก” ซีรีส์เจาะลึกเบื้องหลังเวทีนางงามที่นอกจากจะมีการแข่งขันฟาดฟันเพื่อมงกุฎที่ใฝ่ฝันแล้ว ยังมีเรื่องราวความรักที่ซ่อนอยู่ภายใต้เหตุการณ์ที่เข้มข้นของการเอาชนะ และโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาอีกอย่างหลากหลายพร้อมทั้งประกาศเปิดรับนักแสดงหน้าใหม่ผู้มีความฝันอยากจะเข้าวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงในสังกัดด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *