สดจากดอยสู่ครัวบลูโอฯ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนการสร้างรายได้เกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูงตามแนวคิด “Care for Social” ที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยได้ร่วมมือกับโครงการหลวงคัดสรรวัตถุดิบผักสดจากเกษตรกรในพื้นที่ของมูลนิธิโครงการหลวงกว่า 39 สถานีที่อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ นำวัตถุดิบคุณภาพจากยอดดอยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ สะอาด และปลอดสารพิษ มาสู่ครัวของ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เพื่อนำมาปรุงอาหารเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเสมือนทานที่ฟาร์มสด ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ 

ธนาธร สุวิชา ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ดำเนินธุรกิจอยู่บนพื้นฐานของความยั่งยืน คำนึงถึงการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้สามารถเติบโตไปได้พร้อมกัน ครั้งนี้ได้ร่วมกับโครงการหลวงสนับสนุนและส่งเสริมการสร้างรายได้ให้เกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูงโดยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรมาใช้ในครัว 7 ชนิด ได้แก่ เบบี้คอส, พาร์สเลย์, กะหล่ำปลี, มะเขือเทศโครงการหลวง, ขึ้นฉ่าย, ผักกาดหัวอินทรีย์ และ ผักกาดขาวปลี ที่ปลูกในพื้นที่โครงการหลวงรวม 39 สถานี อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, พะเยา, ลำพูน และตาก เพื่อช่วยพัฒนาท้องถิ่นให้ความเป็นอยู่ของชุมชนและเกษตรกรดีขึ้น อีกทั้งผลผลิตจากโครงการหลวงเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดสารพิษ และดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

กลุ่มลูกค้าของบลูโอฯ ที่มาโยนโบว์ลิ่งจะได้ทั้งออกกำลังกายและได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน โดย บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล จะนำวัตถุดิบมารังสรรค์เป็นเมนูให้เลือกอร่อยมากมาย อาทิ ซีซาร์สลัด, ยำรวมมิตร, แกงจืดเต้าหู้หมูสับ, ลาบหมูทอด ฯลฯ พร้อมเสริฟ์ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล 2 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน                     

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *