“ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” ทดลองดู 30 เรื่องดัง

Disney+ Hotstar จัดใหญ่ จัดเต็ม กับการเปิดตัวแคมเปญ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” เอาใจคนทั้งประเทศ พร้อมชวนป้ายยาซีรีส์ แอนิเมชัน และวาไรตี้คุณภาพควรค่าแก่การทดลองดูถึง 30 เรื่อง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2567

10 เรื่องเด็ดดัง เดือด มันส์ ใจเต้น

ใครที่ชื่นชอบคอนเทนต์แนวแอ็กชัน-อาชญากรรม-ระทึกขวัญ ที่มักทำให้ ‘อะดรีนาลีนพลุ่งพล่าน’ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอดในโลกที่รายล้อมไปด้วยนักฆ่าที่ซึ่งความอันตรายแฝงตัวอยู่ในทุกซอกทุกมุม จากซีรีส์เกาหลีแอ็กชันดราม่าสุดระทึกA Shop for Killers หรือตามติดเรื่องราวของหน่วยวิเคราะห์พฤติกรรม (Behavioral analysis unit: BAU) ของเอฟบีไอซึ่งมีหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมของฆาตกรในซีรีส์ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกาอย่างCriminal Minds S1 หรือร่วมเฟ้นหาผู้กล้าจากเหล่ายอดผีมือทั้ง 16 ผู้ต่างเป็นยอดมือที่ถูกเรียกว่า “Shura” ในอนิเมะซีรีส์Ishuraกับเรื่องราวเมื่อโลกที่ราชาปีศาจถูกฆ่าตายโดยผู้กล้าวีรบุรุษกึ่งเทพ แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าผู้กล้าคนนั้นคือใคร พร้อมคอนเทนต์สุดตื่นเต้น ระทึกขวัญอีกมากมาย อาทิThe First Responders S1, Vigilante, Soundtrack #1, The Zone: Survival Mission, TengokuDaimakyo, Station 19 S1, 9-1-1 S1

10 เรื่องเด็ดดัง มีรางวัลการันตี

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการใช้ชีวิตทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับความเร่งรีบอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญของผู้บริโภคที่ไม่อยากเสียเวลาอันมีค่าเพื่อเลือกคอนเทนต์ในแต่ละวัน Disney+ Hotstarจึงคัดสรรมาให้กับคลังคอนเทนต์คุณภาพการันตีด้วยรางวัล อย่างBig Mouth ซีรีส์ดาวเด่นของละครช่อง MBC ที่ได้คว้ารางวัลแดซัง (อีจงซอก) รางวัลใหญ่ที่สุดของเวที 2022 MBC Drama Awards พร้อมทั้งกวาดรางวัลซีรีส์แห่งปี รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (อิมยุนอา) และรางวัลคู่ขวัญในจอยอดเยี่ยม (อิมยุนอา กับ อีจงซอก) จากเวดีดังกล่าวอีกด้วย หรือThe Golden Spoon กับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม (ยุกซองแจ) รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม (อีจงวอน) รางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (ยอนอู) รวมถึงรางวัลคาแรคเตอร์ยอดเยี่ยม (ชเววอนยอง) จากเวทีประกาศรางวัลเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีGannibalมินิซีรีส์ระทึกขวัญดัดแปลงจากมังงะในชื่อเดียวกันจากดินแดนอาทิตย์อุทัยที่ทาง Yuya Yagiraนักแสดงญี่ปุ่นผู้รับบทเป็น Daigo Agawa ได้รับรางวัล Asian Excellence Award จากงาน 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards สำหรับความสำเร็จอันโดดเด่นในด้านภาพยนตร์ โทรทัศน์ ดนตรี และศิลปะการแสดง โดยสามารถทดลองดูทั้งสามซีรีส์ได้เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายรวมถึงคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายอย่างBig Bet S1, The Simpsons S34, Revenge of Others, Grey’s Anatomy S1, The Resident S1, Only Murders in The Building S1 และThe Bear S1 ได้แล้ววันนี้

10 เรื่องเด็ดดัง ที่ตัวจริงเขาดูกัน

สำหรับ KOL หรือ อินฟลูเอนเซอร์สายหนัง / ซีรีส์ นับเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำที่หลายคนติดตามเมื่ออยากเสพหนังหรือซีรีส์ที่น่าจับตามอง Disney+ Hotstarจึงได้รวบรวมรายชื่อคอนเทนต์ที่คัดเลือกโดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไว้ในที่เดียว พร้อมให้ทดลองดูเฉพาะตอนตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2567 ซึ่งรวมไปถึงFlex x Cop ซีรีส์แนวคอเมดี้ อาชญากรรมที่ผ่านการนำแสดงโดย “อันโบฮยอน” และ “พัคจีฮยอน” ติดตามเรื่องราวสุดฮาของลูกเศรษฐีที่ต้องมาเป็นตำรวจสืบคดีฆาตกรรมAmerican Horror Stories ที่เชื่อว่าใครที่อินซีรีส์สยองขวัญ ระทึกขวัญ จบแบบตอนต่อตอน ต้องชอบอย่างแน่นอน หรือGo! Go! Loser Ranger! อนิเมะแนวแอ็กชันจากสำนักพิมพ์ Kodansha ที่พลิกบทเซ็นไตอย่างสิ้นเชิง เมื่อความจริงเบื้องหลังการต่อสู้ระหว่าง “ฝ่ายร้าย” และ “ฝ่ายดี” เป็นเพียงฉากบังหน้าที่มีจุดประสงค์เพียงเพื่อแค่ทำให้ฮีโร่ดูดีเท่านั้น รวมถึงยังมีคอนเทนต์ที่เหล่ากูรูแนะนำอีกมากมายบน Disney+ Hotstarที่สามารถทดลองดูได้เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ ซีรีส์เกาหลีอย่างThe Worst of Evil, One Dollar Lawyer, Revenantอนิเมะญี่ปุ่นอย่างSand Land: The Seriesนอกจากนี้ยังมีซีรีส์ยอดฮิตอย่างFamily Guy S22, Prison Break S1 และThe Artful Dodger

วิธีดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน ไม่มีค่าใช้จ่าย เข้าเว็บไซต์ Disney+ Hotstar ผ่านลิงก์ hotstar.com พร้อม กรอกเบอร์โทรศัพท์ และรหัส OTP และอีเมล์ หน้าแพ็คเกจสมาชิกจะขึ้นมา ให้กดปิดได้เลยที่ปุ่มกากบาทด้านซ้ายมือบน สร้างโปรไฟล์ และเลือกภาษาในการรับชม ทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เลยทันที

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *