“บีไอ” เพลงจุใจพร้อมเอเนอร์จีแบบไม่ยั้ง

“บีไอ” (B.I) ศิลปินไอดอล โปรดิวเซอร์จากเกาหลี จัดลิสต์เพลงจุใจพร้อมเอเนอร์จีแบบไม่ยั้งแม้ว่าจะเจ็บขามาก่อนหน้านี้ ก็ยังเซอร์วิสผู้ชมทั่วฮอลล์ใน “2024 ทัวร์ ไฮป์ อัป อิน แบงคอก” (2024 Tour Hype up in Bangkok) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนื่องในโอกาสครบรอบ3 ปีโซโลเดบิวต์อัลบั้ม “Waterfall”

เปิดเวทีด้วย PadiDJ SHOW  ศิลปิน/ดีเจ โปรดิวเซอร์ ได้ทำให้แฟน ๆ คึกคักก่อนจะเข้าสู่VCR เปิดตัว “บีไอ” ดีลเพลงแรก ‘MICHELANGELO’ ความหนักแน่นของดนตรีผสานกับไลน์เต้นที่มองกี่ครั้งเป็นต้องตกหลุมรัก ‘Alive’ ซึ่งผู้ชมร่วมโบกบินบง (ชื่อเรียกแท่งไฟออฟฟิเชียลของ B.I) ตามจังหวะอย่างพร้อมเพรียง ‘One and Only’ ส่งพลังความฮอตต่อเนื่องแล้วเติมเชื้อเพลิงให้ร้อนแรงขึ้นไปอีกกับ ‘Waterfall’ เขย่าเวทีแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่เริ่มต้นกันไปเลย “สวัสดีครับไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับทุกคนขนาดไม่ได้เจอกันนานขนาดนี้ยังมากันเยอะขนาดนี้ขอบคุณมากๆจากใจจริงนะครับไหนๆก็ไม่ได้มานานแล้วขอทักทายก่อนนะครับบีไอครับดีใจที่ได้เจอทุกคนนะครับกรุงเทพฯ สมแล้วจริงๆเหมือนที่ผ่านมาเลยฟีลลิงดีมากเลยครับแล้วก็ระหว่างหนึ่งปีที่ผ่านมาทุกคนดูสนุกกันมากขึ้นกว่าเดิมมากเลยเอเนอร์จีที่ทุกคนให้ผมมาวันนี้ผมก็จะตอบแทนกลับไปด้วยเวทีดีๆให้วันนี้ทุกคนสนุกๆเลยนะครับ”

บีไอชวนซ้อมร้องเพลง ‘illa illa’ ไปด้วยกันแบบเต็มเพลงสวิตช์ใจร้าวเปิดทำการเพลงช้าแบบใดทำไมมูฟเมนต์ละลายใจเหลือเกิน ไม่ว่า ‘Loved’ หรือ ‘Numb’ ดึงอารมณ์ไร้ความรักอย่างไม่ปราณีหัวใจต่อด้วย ‘4 Letters’ พร้อมเบเนฟิตบุกประชิดตัวรอบที่ 1 ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เจ้าตัวลงจากสเตจเดินพบปะแฟนๆ ก่อนจะไปต่อกันที่เพลงชาติประจำด้อม ‘BTBT’ และ ‘Keep me up’ แบ่งท่อนร้องให้ไอดีได้ร่วมจอยท่ามกลางอุณหภูมิความฮอตเกินต้าน

โยกกันต่อกับ ‘Got It Like That’ ก่อนทบทวนความทรงจำในเพลง ‘Remember me’ ตอกย้ำหัวใจแฟนๆ แบบไม่มีวันลืมว่าหนุ่มคนนี้คือศิลปินอันเป็นที่รักเบอร์หนึ่งเสมอ ‘Dare to Love’ คิมฮันบินคืนสู่สเตจด้วยท่าเต้นสุดน่ารัก “ทุกคนครับวันนี้ผมพาน้องชายที่น่ารักอีกคนหนึ่งมาด้วยแล้วก็ช่วงนี้มีอัลบั้มออกมาด้วยเดบิวต์จริงๆแล้วด้วยเขาตั้งใจมากนะครับที่จริงแล้วปกติผมเป็นคนที่กว่าจะสนิทกับใครได้ใช้เวลาค่อนข้างนานแต่พอเห็นภาพน้องเขาตั้งใจทำงานแล้วก็รู้สึกว่านี่แหละน้องเราเลยทุกคนช่วยกรี๊ดเพื่อน้องชายสุดหล่อของผมหน่อยครับ”

เสียงกรี๊ดกระหึ่มต้อนรับ “ลีโอ” (LEO) น้องเล็กของค่าย 131 ในเพลง ‘Pretty Plzzz’ โดยมีรุ่นพี่บีไอขอเป็นฝ่ายร่วม Feat. ในโชว์นี้ดื่มด่ำฉ่ำใจโมเมนต์พี่น้องจากตึกเขียวมะนาวปลดปล่อยความเท่ไปด้วยกัน จากนั้นบีไอยกเวทีให้ลีโอได้เล่นกับหัวใจพี่สาวเต็มๆ“What’s Up Thailand! สวัสดีครับลีโอครับไทยแลนด์ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับหลังจากมาเมื่อปีที่แล้วดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งครับเพลงก่อนหน้านี้เป็นเพลงที่ผมกับพี่บีไอคอลแลบร่วมกันเป็นครั้งแรกทุกคนชอบกันไหมครับ? เพลงต่อไปเป็นเพลงไตเติลจากอีพีอัลบั้มใหม่ Come Closer มาร้องไปด้วยกันนะครับ Let’s go Thailand, Let’s go!” แล้วปิดด้วย ‘Farewell’

ถึงคิวเพลงที่ทุกคนรอคอย ไลฟ์สเตจครั้งแรกในประเทศไทยกับซิงเกิลล่าสุด ‘Tasty’ สุดคิวต์แต่แอบเซ็กซี่ ต่อด้วย ‘TO DIE’ และ ‘TTM’ ที่ได้ฟังแร็ปสุดโหดแบบเน้นๆแล้วไฟลุกโชนไปกับเพลง ‘Flame’ สเตจเดือดด้วยอุณหภูมิร้อนแรงแข่งกับอากาศประเทศไทยก่อนเปลี่ยนเข้าโหมดคลั่งรักกับ ‘LOVER’ แล้วมัดรวมฟรีสไตล์สามเพลงรวด ‘JEOPSOK’, ‘BORN HATER’และ ‘Smoke’

ส่งท้ายอีกสามเพลงสุดมัน ‘All shook up’, ‘Wave’ ไลน์เต้นเซ็กซี่ขยี้ใจและ‘Beautiful Life’ แล้ว ‘COSMOS’

บีไอ เสิร์ฟเพลงคอมโบเซ็ต แถมใจดีให้ไอดีเลือกเพลย์ลิสต์ได้ตามชอบโดดไม่หยุดจนลืมไปเลยว่าเคยเจ็บขาเจ็บเข่ามาก่อนและของแท้แน่นอนต้องมาพร้อมเบเนฟิตบุกประชิดตัวแฟนๆ ทั่วฮอลล์รอบสุดท้าย ลงสเตจไปหาแฟนๆ  ในเพลง “I’m in Bangkok City”

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/fouroneoneent, https://x.com/411ent, https://instagram.com/411ent, https://www.youtube.com/411ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *