POPPY C. กลับมาดีเกินคาดกับ “Try Me”

POPPY C. หรือ ชัชชญา ส่งเจริญ หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด คัมแบ็คที่สมการรอคอยจริงๆ เมื่อเพลง “Try Me (ลองดู)” ยอดวิวได้สุดจึ้งที่บอกเล่าเรื่องราวของความรู้สึกที่มันยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าหากเธอคิดเหมือนกันก็ถึงเวลาที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ความรัก “แกล้งมาลองดูกันสักที” ให้เพลงนี้ได้เป็นตัวแทนบอกกับคนที่คุณแอบชอบ ถ้าเธอเองมีใจ ฉันก็ไม่มีใคร ลองคบกันดูมั้ย MV กับภาพสวยๆ ท่าเต้นเก๋ๆ ชวนให้โยกตาม

POPPY C. เผยว่า “ดีใจมากๆค่ะ แฟนๆให้การต้อนรับการกลับมาอย่างดี เกินความคาดหมายมาก ตอนแรกแอบคิดว่าหลายคนอาจจะลืมเราไปแล้ว แต่มีคนจำได้ติดตามเรา ชอบเพลง Try Me ของเรา มันมีค่ากับเรามากๆ  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ป้อปปี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่รักและมันกลายเป็นแรงผลักดันสุดๆ โชคดีที่ค่าย RABBIT MOON เปิดโอกาสให้ป้อบปี้ได้เป็นตัวของตัวเองมากๆได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเริ่มต้นเลยค่ะ ตั้งแต่เราอยากจะสื่อสารยังไงในเพลงนี้ อยากให้ออกมาเป็นในรูปแบบไหน โดยตอนทำเพลงก็ได้ร่วมงานกับ คุณน็อต สแปทชี่ส์ ที่เก่งมากๆ มีทีมงานคุณภาพมากๆ เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความอินเตอร์มากขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทยอยู่ ฟังง่าย อยากให้ลองฟังลองชมค่ะ รวมถึงตัวป้อปปี้เองก็คืออยากลองดู ลองกลับมาทำเพลง อยากให้แฟนๆทุกคนลองดูค่ะ ลองมาทำความรู้จักกับป้อปปี้ในเวอร์ชั่นนี้ อาจจะเห็นกันมาหลายปีที่เราโตมาด้วยกัน อาจจะชอบป้อปปี้ในแบบนี้ก็ได้ค่ะ“

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh

ติดตามได้ที่ https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *