“Seoul Busters” ซีรีส์ตำรวจคอมเมดี้ สตรีมก.ย.นี้

หลังจากที่พวกเขาพยายามทำงานให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แผนกคดีฆาตกรรมซงวอนจะได้พบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ใน “Seoul Busters” ซีรีส์คอมเมดี้ตำรวจเกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar

ทุก ๆ ปี สมาชิกของแผนกคดีฆาตกรรมซงวอนที่ประกอบไปด้วยตำรวจที่ไม่เหมาะกับตำแหน่ง จะถูกจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานแย่ที่สุดในกองกำลังตำรวจเกาหลี ด้านทางผู้บริหารจึงพยายามแก้เกมด้วยการแต่งตั้งกัปตันคนใหม่ผู้มีผลงานเป็นเลิศในทุกด้าน โดยหวังว่ากัปตันหน้าใสผู้นี้จะสามารถคุมทีมของเขาได้ในซีรีส์สุดฮาเรื่องนี้ นำแสดงโดย คิมดงอุค (Along With The Gods, Find Me In Your Memory) รับบทกัปตันตำรวจ ดงบังยูบิน; พัคจีฮวาน (Our Blues, The Roundup) รับบท มูจุงรยอค แชมป์มวยที่ผันตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่คดีฆาตกรรม; ซอฮยอนอู (A Shop For Killers, My Mister) รับบทเจ้าหน้าที่ตึ๋งหนืด จังจุงฮวาน; พัค เซวาน (Doona!, 6/45) รับบทเจ้าหน้าที่ไร้เดียงสา โซมินโซ และ อีซึงวู (Vigilante, Our Beloved Summer) รับบทนักสืบสุดกระเซิง จางทันชิก

แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์แนวคอมเมดี้อื่น ๆ อาทิ Han River Police และ Crash รวมไปถึงซีรีส์ดราม่าตำรวจการันตีคุณภาพด้วยรางวัลที่ไม่ควรพลาด The Worst of Evil และ Vigilante

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *