เตรียมพบ รถไฟหัวจักรไอน้ำท่องเที่ยวเมืองเว้-ดานัง

“Revolution Express” รถไฟหัวจักรไอน้ำสุดท้ายที่สร้างขึ้นในปี 1960 สมัยอาณานิคมฝรั่งเศส กำลังได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาใช้งานอีกครั้งเพื่อการท่องเที่ยวเวียดนามกลาง ตู้โดยสารที่รองรับผู้โดยสาร 57 คนได้ถูกตกแต่งอย่างโมเดิร์น พร้อมตู้ห้องอาหารไว้ให้บริการและจะเปิดให้บริการเส้นทางท่องเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระหว่างเมืองดานังและเมืองเว้ผ่าน Hai Van Pass และหยุดที่ Lang Co เส้นทางที่มีภูมิทัศน์เบื้องหน้าเป็นภูเขาสูงและอีกด้านคือทะเลสาบและชายหาดสุดลูกหูลูกตา จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2567

Michael Gebbie ประธานบริษัท Indochina Rail Tourist Service กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้คืนชีวิตให้รถจักรไอน้ำบรรพบุรุษรถไฟสมัยประวัติศาสตร์เวียดนามเหล่านี้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินสัมผัสมรดกประวัติศาสตร์และอนาคตของเวียดนามผ่าน Hai Van Pass เส้นทางที่วิวทิวทัศน์สวยที่สุดที่นั่งรถไฟชมได้เท่านั้น”

Pieter van der Hoeven กรรมการผู้จัดการ Wafaifo ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป กล่าวว่า “ทีมงาน Wafaifo ฮอสพิทอลลิตี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเดินทางผ่านสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติผู้ที่ชื่นชอบรถไฟและนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์เวียดนามกลางในบรรยากาศย้อนยุคราวกับกำลังย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาในอดีต”

ไฮไลต์คือการได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารและร้านค้าในแต่ละสถานีรถไฟซึ่งจะได้ถูกออกแบบในธีมต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ได้แก่ สถานีในเมืองเว้โดยอาคารซ่อมบำรุงรถไฟเดิมจะถูกตกแต่งใหม่ในธีมประวัติศาสตร์ของยุคราชวงศ์ สถานีในลังโคเมืองท่าทางทะเลที่มีประวัตศาสตร์อันยาวนาน ร้านอาหารจะตกแต่งในธีมเส้นทางสู่ความเป็นอิสระเสรีของประเทศ และสถานีใน Kim Lien (ดานัง) จะได้รับการพัฒนาในธีมเมืองท่าที่สำคัญในยุคเฟื่องฟู

นอกจากนี้ Wafaifo Resort Hoi An โมเดิร์นไลฟ์สไตล์รีสอร์ทใหม่ใจกลางเมืองโบราณฮอยอัน เป็นประสบการณ์และเทรนด์ใหม่ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหาร Xua & Nay และการทำสปาทรีตเมนต์ ฟิตเนสความงามและสุขภาพแบบครบวงจร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร โรงภาพยนตร์คิดส์คลับ สนามเด็กเล่นกลางแจ้งและร้านค้ากำลังจะสร้างความทรงจำเฉพาะที่ยากจะลืมเลือนให้กับนักเดินทางท่องเที่ยว กำลังจะเปิดให้บริการ 1 กันยายนนี้

จองห้องพักได้ที่ www.Wafaifo.com หรืออีเมล: reservation@wafaifo.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *