“Rabbit Moon” พร้อมผลักดันเพลงไทยสู่สากล

“Rabbit Moon” ค่ายเพลงที่ผลักดันเพลงไทยสู่สากล ได้เปิดตัวอย่างคึกคักกับทัพศิลปินทั้งหมดในงาน “Pop Over The Moon, Let’s Journey To The Moon” ณ Siam Square Block I พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความพร้อมที่เตรียมกระโดดลงสู่สนามแข่งของการทำงานจริงในปี 2567 และเผยโฉมศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย Poppy C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้วง 3.2.1 ที่คัมแบ็คมาพร้อมลุกส์ใหม่ไฟแลบในเพลง “Try Me (ลองดู)” และ MV ให้ชมกันก่อนใครในงานนี้ ตามด้วยโชว์น่ารักๆจากสาวๆวง DaruNi กับเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาแล้วก่อนหน้านี้ และ โชว์จากหนุ่มๆวง sweezdream ซึ่งก็ว้าวไม่แพ้สาวๆ นอกจากนี้ยังได้เผยศิลปินอื่นๆ อาทิ Lumi, Turbo4WD และ Mind Manie

“Rabbit Moon เป็นชุมชนที่มีความฝัน และเราอยากเป็นกระต่ายตัวเล็กๆที่มีความมุ่งมั่นที่จะเดินทางไปให้ถึงดวงจันทร์ โดยเชื่อว่าความฝันนั้นจะพัฒนาไปเป็นความจริงในอนาคตอันใกล้นี้” เมธวิน กล่าว

“Rabbit Moon” สร้างสรรค์งานดนตรีด้วยจินตนาการของศิลปิน ได้เริ่มจากดร.แตน ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้พูดคุยกับวิน – เมธวิน ถึงความต้องการจะพัฒนาคนรุ่นใหม่ในแต่ละด้านตั้งแต่การร้องเพลง การเต้น การสื่อสาร บุคลิกภาพ รวมถึงการสร้างทัศนคติในแง่บวกเพื่อให้เป็นศิลปินที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่และเป็นที่ยอมรับไปสู่ระดับสากล

ติดตามได้ที่ https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *