“เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์” บทสุดท้าทายของ “หลัวเจิ้ง”

“หลัวเจิ้ง” รับบทเป็น ซูอวี๋ ท่านประธานบริษัทจิวเวลรี่ในซีรีส์เรื่อง “เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)” แสดงคู่กับ นิ่งโม่เฉิน (รับบทโดย สวี่อี้หยาง) คู่หมั้นที่คนภายนอกต่างอิจฉากับความลงตัว ทั้งด้านฐานะ อาชีพและหน้าตา แต่จริงๆ แล้วพวกเขากลับเป็นคู่หมั้นปลอมๆ ที่ถูกวางตัวไว้ วันหนึ่งพวกเขาได้ไปงานฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ของ ไป๋หลี (รับบทโดย ตู้ยวี่เฉิน) กับ เย่อวิ๋นข่าย (รับบทโดย หยางปิงจัว) ซึ่งเป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยและคนที่มีชื่อเสียงในวงการจิวเวลรี่ แต่ทว่านิ่งโม่เฉินได้วางแผนให้ไป๋หลีรู้ว่าสามีของเธอมีชู้ ซึ่งชู้ของสามีเธอนั้นก็คือเธอเอง จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งไป๋หลีและนิ่งโม่เฉินพลัดตกน้ำ และทำให้วิญญาณของพวกเธอสลับร่างกัน รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *