“Girls Never Die” กล้าปฏิเสธความกดดันภายนอก

เกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามอง tripleSASSEMBLE24 (ทริปเปิลเอส อะเซมเบิล ทเวนตี้โฟร์) เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบพร้อมคำมั่นสัญญาในการกำหนดนิยามใหม่ของแก่นแท้ความเป็นไอดอลอัลบั้มเดบิวต์ที่ใช้ชื่อเดียวกัน ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนด้อมทั่วโลก WAV

เส้นทางของ tripleS เรียกได้ว่าไม่ธรรมดานับตั้งแต่เปิดตัวสมาชิกจาก S1 YoonSeo-yeon (ยุนซอยอน) จนถึง S24 Ji-yeon (จียอน) กับภาพทีเซอร์ที่เผยความโดดเด่นของแต่ละคน ไปจนถึงการก่อตั้ง DIMENSIONS หรือซับยูนิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปก่อนหน้านี้ เช่น Acid Angel from Asia, +(KR)ystal Eyes, LOVElution, EVOLution และ Aria

tripleS ASSEMBLE24 จะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งกับการเปลี่ยนสมาชิก 10 คน สู่วงที่ครบสมบูรณ์ด้วยสมาชิก 24 คน ที่จะตอกย้ำสถานะของพวกเธอในฐานะผู้บุกเบิกในโลกแห่งเค-ป๊อป หัวใจสำคัญคือ ‘COSMOS’ กับคอนเซ็ปต์ที่จะเฉลิมฉลองการรวมพลังของแฟนคลับ ‘wave’ ที่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดชะตากรรมของวง และได้เลือกเพลงไตเติ้ล “Girls Never Die” จากการโหวตผ่าน COMO อย่างท่วมท้นถึง 88,857 จึงเป็นเพลงที่ชื่นชมผู้ที่กล้าปฏิเสธที่จะถูกนิยามด้วยความกดดันจากภายนอก เพลงนี้รวบรวมจิตวิญญาณที่อยากก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางที่กำหนดเอง การยอมรับในตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดต่อใคร ทั้งยังอยู่เหนือความคาดหวังของสังคม

รับชม MV ได้ที่ https://youtu.be/2tda_TCjz8w?si=okJtbomAnPKwsZGv

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *