อิ้งค์ วรันธร เคลียร์ความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

อิ้งค์ วรันธร พร้อมเคลียร์ทุกความสัมพันธ์ให้ชัดเจนกับซิงเกิ้ลใหม่ “แล้วยังไงต่อ” จากการตั้งคำถามว่า “ที่เธอทำอยู่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถรับส่งทุกวัน ถ่ายรูปคู่กัน หรือ ไปทะเลกันสองคน แบบนี้เขาเรียกแฟนแล้วหรือเปล่านะ?”

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่นี้ “อิ้งค์” ยังคงร่วมสร้างสรรค์กับโปรดิวเซอร์คู่ใจ “พี่แทน LIPTA” และ “พี่ข้าว Fellow Fellow” ที่คอยมาร่วมแต่งเพลง แต่จะมีความพิเศษแปลกใหม่ที่ทั้ง 3 คน อยากจะลองก้าวออกจากเทคนิคและสิ่งต่าง ๆ ที่เคยทำ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของมุมมองความคิด การดีไซน์วิธีการร้องหรือการเรียบเรียงเมโลดี้ เพื่อให้ได้มุมมองความรู้สึกใหม่ ๆ รสชาติใหม่ ๆ และซาวด์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดใหม่ ๆ ที่ตื่นตาตื่นใจกัน

นอกจากนี้ “สอง – ศาศวัต เลิศฤทธิ์” ผู้กำกับมากฝีมือที่มาช่วยสร้างวิชวลใหม่ ๆ ให้กับ MV ของเพลงนี้ และ “จี๋ – สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” มารับบทพระเอกอีกด้วย กับเรื่องราวการสืบสวนความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่ต้องมาหาข้อสรุปว่า การกระทำที่ดูเหมือนแฟนอยู่ตอนนี้ คือยังไงกันแน่? เธอคิดอะไรหรือเปล่า?

ฟังทาง Music Streaming Platform และชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=GBXjxiizM5c

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/InkWaruntorn, https://twitter.com/Inkwaruntornp, https://www.instagram.com/inkwaruntorn/, https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *