สาดความสุข สนุกฉ่ำกับ “Major Songkran Festival”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ถูกเนรมิตเป็นแลนด์มาร์คงานสงกรานต์แห่งใหม่กับ “Major Songkran Festival” พร้อมตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมที่จัดมาให้สนุกกันฟรีตลอดทั้งงาน รวมถึงเปิดพื้นที่ลานหิน อเวนิว รัชโยธิน ให้เดอะแก๊งค์เล่นน้ำสนุกกว่าเดิมกับอุโมงค์น้ำยาวกว่า 20 เมตรในรูปแบบ SPLASH SUMMER พร้อมแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายนนี้

วันที่ 13 เมษายน พบ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับให้สนุกสุดมันส์และเปียกไปพร้อมกัน และวันที่ 14 เมษายน ยกขบวนดีเจแนวหน้าชื่อดังทั้งDJ.Bobby, DJ.Hardy, DJ.Forod และ MC HIPPERZ มาเสริฟ์ความสนุกอย่างไม่จำกัด พร้อมกิจกรรม สาวน้อยตกน้ำ, แกลดิเอเตอร์-ศึกรักท้ารบกับนักแสดงจากภาพยนตร์, ยิงผีกับสัปะหยด ที่ท้าให้มากวาดรางวัลกลับบ้านไปแบบไม่อั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสรงน้ำพระชื่อดัง อาทิ พระแก้วมรกต, พระพุทธชินราช, พระพุทธโสธร, พระพุทธสิหิงส์, พระพุทธชินสีห์, หลวงพ่อโต, หลวงพ่อวัดบ้านแหลม, หลวงพ่อเพชร และหลวงพ่อสุโขทัย ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 4-17 เมษายน และ สนุกกับงานวัด บริเวณตลาดนัดรัชโยธินสแควร์ อาทิ สาวน้อยตกน้ำ, หนุ่มน้อยตกน้ำ, ปาโป่งและการประกวดการแต่งกายธีม “แซ่บ ซ่าส์ ท้าลมร้อน” ชิงรางวัลของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ดัง 5 รางวัลในวันที่ 12–14 เมษายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *