Supersports Run Series 2024 ปลดล็อคขีดจำกัด

“Supersports 10 Mile Run Series 2024 Thailand” กลับมาสร้างความประทับใจให้เหล่านักวิ่งอีกครั้ง ในรูปแบบซีรีส์ “4 สนาม 4 เส้นทาง” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567, สนามหัวหิน บริเวณอุทยานราชภักดิ์ในวันที่ 25 สิงหาคม, สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพ ในวันที่ 29 กันยายน และ สนามเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ในที่ 1 ธันวาคม ให้นักวิ่งปลดล็อคขีดจำกัด ท้าทายตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าเคยในจุดแลนด์มาร์คใหญ่ของประเทศเพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยละชาวต่างชาติ หวังสร้างสังคมการออกกำลังกายให้ครอบคลุมทุกหัวเมือง พร้อมนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช, คู่รักสายวิ่งหญิงรฐา, ตุลย์ ตุลยเทพ, นักกีฬาทีมชาติชื่อดัง อาย-ศรสวรรค์ และเซเลบริตี้ ป๊อก-อิทธิพล และ มิยู-ชรินญา

“ไมค์-ภัทรเดช” เผยว่า “ความพิเศษในปีนี้คือนักวิ่งจะได้มาสัมผัสประสบการณ์ในสนามแข่งมาตรฐานที่น่าประทับใจกว่าที่เคย โดยส่วนตัวแล้วไลฟ์สไตล์ไมค์เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ที่บ้านไมค์ทำเป็นฟิตเนสส่วนตัวเล่นกันภายในครอบครัว และมีออกมาวิ่งบ้าง ซึ่งสนามนี้เป็นสนามใหญ่แรกๆ ของไมค์เลยทีเดียวที่จะได้เข้าร่วมเลยแฮปปี้มาก ๆ ซึ่งต้องยอมรับตอนนี้กระแสการวิ่งมาแรงมาก ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเยอะการวิ่งเลยตอบโจทย์คนมีเวลาออกกำลังกายน้อย เพราะไม่ใช้อุปกรณ์มากมาย วิ่งได้ทุกที่”

“หญิง-ตุลย์” เผยว่า “เราทั้งสองคนเคยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในสนามนี้กันแล้ว ประทับใจมากๆ ทั้งในเรื่องของการจัดงานและมาตรฐานเส้นทางวิ่ง แต่ความพิเศษในปีนี้สิทธิประโยชน์ที่นักวิ่งเข้าร่วมแข่งขันจะได้รับ race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000บาท เสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เรียกว่าคุ้มค่าจริงๆ อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ฟิตร่างกายแล้วมาวิ่งด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ค่ะ”

สิทธิประโยชน์ในปีนี้นักวิ่งที่ร่วมแข่งขันจะได้รับของที่ระลึก พร้อมสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนใน race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000 บาท ได้รับเสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เหรียญและถ้วยรางวัลที่ได้รับแรงบันดาลใจในออกแบบสะท้อนถึงพื้นที่และเส้นทางที่นักวิ่งได้เข้าร่วมสัมผัสประการณ์ในการแข่งขัน โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทก็จะได้รับถ้วยและเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า110,000 บาทแยกประเภทรุ่นอายุชาวไทยและต่างชาติ การแข่งขันแบ่งระยะการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *