“เพาเวอร์บาย” ยึดหัวหาดทำเลทองนครปฐม

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เร่งเครื่องขยายสาขาที่ 4 ณ “เซ็นทรัล นครปฐม” จังหวัดนครปฐม เปี่ยมศักยภาพทางเศรษฐกิจและท่องเที่ยวโซนตะวันตก ดึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีกว่า 500 แบรนด์ดังมาไว้ในที่เดียว ชูจุดแข็งด้านออมนิชาแนล ช้อปง่ายสะดวก รวดเร็ว ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น มั่นใจยืนหนึ่งผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในนครปฐม รับฟรีคูปองส่วนลด สินค้าแลกซื้อราคาสุดคุ้มของสมนาคุณ และสินค้าราคาพิเศษ เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน2567

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล นครปฐม ถือเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในโซนตะวันตกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นเปิดตัวขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรในจังหวัดนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงทั้งราชบุรี และกาญจนบุรี ที่มีความต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากยอดขายของเพาเวอร์บายทั้ง 3 สาขาในนครปฐม ได้แก่ เซ็นทรัล ศาลายา, บิ๊กซี นครปฐม และ เดอะ โฟร์ท พุทธมณฑล สาย 4”

บริการจัดส่งติดตั้งฟรีและอำนวยความสะดวกผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนล www.powerbuy.co.th, http://bit.ly/PowerBuyApp และ โซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *