ผู้กำกับ “กระเบนราหู” คว้าหนัง “MORRISON”

เนรมิตรหนังฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนร่วมออกเดินทางตามหาบางสิ่งของชีวิตที่หายไปในภาพยนตร์ “MORRISON มอร์ริสัน” ได้รับเกียรติให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Busan International Film Festival ครั้งที่ 28 ผลงานล่าสุดของ พุฒิพงษ์ อรุณเพ็งผู้กำกับภาพยนตร์ กระเบนราหู (2018) เจ้าของรางวัล Orizzonti Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Venice ครั้งที่ 75 กำหนดฉาย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จิมมี่ (ฮิวโก้ จุลจักร) อดีตนักร้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผันตัวเป็น วิศวกร ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่อยู่ทางภาคอีสานของไทยเพื่อบูรณะ “โรงแรมพาราไดซ์”โรงแรมที่เคยหรูหรากลับกลายเป็นโรงแรมเก่าทรุดโทรมสะท้อนเรื่องราวที่เคยมีบาดแผลในยุคที่ทหารจีไอเข้ามาในประเทศช่วงสงครามเวียดนามยังคงหลงเหลือไว้อยู่ ระหว่างที่ จิมมี่ เดินสำรวจพื้นที่ในโรงแรมนั้น ทำให้เขาได้ออกเดินทางไปในความฝันและจินตนาการ ที่พาให้ย้อนไปนึกถึงครอบครัวของเขา

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *