“ต่อ ธนภพ” แชร์ไอเทมแอร์สีดำเสมือนเฟอร์นิเจอร์

นักแสดงหนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมแชร์มุมมอง รู้สึกอย่างไร ที่ถูกมองว่า ผู้ชาย เหมาะกับ สีดำ พร้อมไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยไอเทมแอร์สีดำกับดีไซน์ใหม่ที่ “เปลี่ยน” ให้แอร์กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่บ่งบอกตัวตนของคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Black Can Go with ‘Anything’ ด้วยการสร้าง AI Generate Interior ในฝัน โดยใช้สัดส่วนสีดำ และสีอื่นๆ ตามสัดส่วนที่ต้องการในงาน CARRIER X INVERTER PLUS – BLACK IS ELEGANT พร้อม Projector Art Exhibition ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ต่อ ธนภพ เผยว่า “แอร์สีดำ กับ ความรู้สึกแรกที่เห็น คือ เรียบหรู และดูเท่ ซึ่งสีดำเป็นสีที่ใช้แต่งตัวบ่อยสุดครับ พอมาเจอแอร์สีดำบอกเลยว่า เลิฟสุดๆ ผมชอบมากๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ และสีดำน่าจะตอบโจทย์คนที่รักการแต่งบ้าน โดยเฉพาะสายโมเดิร์น ผมว่าไม่ใช่แค่แอร์อย่างเดียวแต่ได้ความฟังก์ชันนัลที่สามารถสั่งเปิดปิดแอร์จากมือถือได้ด้วยครับ”

นอกจากนี้คุณรอย ภูมินทร์ ดุสิตานนท์ อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ จาก SPACEOLOGY ร่วมพูดคุยกับความมหัศจรรย์ของสีดำ ที่ทำให้ทุกอย่างมีสไตล์ขึ้นมาได้ พร้อมแชร์ Inspiration ในการเเต่งบ้านด้วยเเอร์สีดำในมิติใหม่

ภายในงานยังได้จัด Mini Concert สุดปัง กับวง PERSES (เพอร์เซส) 5 หนุ่มบอยแบนด์ศิลปินน้องใหม่จากค่าย G’Nest (จีเนส) ภายใต้ GMM Grammy ที่ขนเพลงฮิตมาร่วมสร้างสีสันความมันส์ภายในงาน

ติดตามได้ที่ https://carrierthailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *