“A Shop For Killers” ซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุด

ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันที่กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง “A Shop For Killers” ขึ้นแท่นออริจินัลซีรีส์บน Disney+ ที่มีผู้ชมสูงสุดในภูมิภาคแอเชียแปซิฟิกในปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์เล่าเรื่องจากฉากหลังยุคปัจจุบัน ผ่านตัวละครหลัก จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องคอยหลบหนีจากเหล่าฆาตรกรและมือสังหารมากฝีมือในบ้านสมัยเด็กของเธอซึ่งกลายเป็นสมรภูมิรบในครั้งนี้ โดยระหว่างการหลบหนีนั้น เธอค่อย ๆ รื้อฟื้นความทรงจำถึงการฝึกฝนทักษะเอาชีวิตรอดจากคุณอาที่เคยสอนเอาไว้ตลอดการเลี้ยงดูก่อนที่จะปลิดชีวิตตนเองอย่างปริศนา เพื่อหาทางรอดจากสถานการณ์สุดอันตราย ซึ่งระหว่างที่เต็มไปด้วยความสับสนอีกทั้งยังถูกต้อนให้จนมุม จองจีอันยังต้องตามล่าหาความจริงกับความลับในอดีตที่คุณอาปกปิดไว้ พร้อมไขปริศนาถึงเหตุผลว่าทำไมเหล่ามือสังหารมากมายถึงต้องการบุกรุกเข้าบ้านของเธอและพุ่งเป้ามายังคลังอาวุธมรดกตกทอดสุดอันตรายที่ซ่อนอยู่ในบ้าน

“A Shop For Killers” นำแสดงโดย อีดงอุค (Guardian: The Lonely and Great God, Tale of the Nine Tailed) รับบทเป็น จองจินมัน คุณอาผู้ลึกลับ และ คิมฮเยจุน (Connect, Kingdom) รับบทเป็น จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังหลบหนีจากการตามล่าของมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก สร้างมาจากนิยายต้นฉบับสุดโด่งดังของ คังจียอง รวมถึงเขียนบทโดย จีโฮจิน และอีควอน กำกับโดย อีควอน (Door Lock, Save Me 2)

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *