“เหนือ ดิสรยา” หยุดร้องไม่ได้ เจอฉากหิน

เหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ลูกสาวคนสวยของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา ที่มีโอกาสเล่นละครเต็มตัวเรื่องแรก ฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา ด้วยบุคลิก รูปร่างหน้าตา ความสดใสเหมาะกับ “พลอย” ในละคร “สองทระนง” วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น.ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD, www.ch7.com

“สองทระนง” ดำเนินเรื่องราวแบบกระชับฉับไว โดนใจคนดูอย่างที่สุด ปล่อยทั้งฉากดราม่า ฉากหวานๆ โรแมนติก รวมทั้งฉากบู๊ก็มีให้ดูกันอย่างครบรสเต็มอิ่ม สองผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ และ กษมา นิสสัยพันธุ์ เพิ่มดีกรีความท้าทายด้านการแสดงให้น้องเหนือ แบบเต็มๆ กับฉากร้องไห้ที่ แม่กบ-ปภัสรา และทีมงานต่างเฝ้ารอฉากนี้อย่างใจจดใจจ่อ เมื่อ เพชร (มะเหมี่ยว พรชดา) และ เล้ง (เมฆ จุติ) ตัดสินใจยกเลิกแผนที่จะหนีไปอยู่ด้วยกัน และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ พลอย (เหนือ ดิสรยา) ไม่เชื่อ จึงเข้ามาสอบถามและได้รู้ความจริงจากปากพี่สาวที่ยอมเสียสละเพื่อตนทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นต้นเหตุของเรื่อง  ทำให้  พลอย เสียใจมาก ไปนั่งร้องไห้คนเดียว โกมิน (ปราบ ยุทธพิชัย) ผู้เป็นพ่อ เดินเข้ามาเห็น แถมยังเล่าเรื่องราวในวัยเด็กที่ เพชร ทำเพื่อน้องสาวอันเป็นที่รักมาโดยตลอด และนั่นทำให้ พลอย ยิ่งเสียใจอย่างหนัก ถึงกับร้องไห้โฮ

น้องเหนือ เล่าว่า “คือต้องขอบคุณ พ่อปราบ (ยุทธพิชัย) มากๆ พ่อสุดยอดมาก เป็นฉากที่ต้องถ่ายกลางวัน แต่ พ่อ รอจนถึงฉากสุดท้าย แล้วก็แบบบิ้วอารมณ์ให้หนูมากๆ คือทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน พ่อจะสอน จะบอกว่าทำแบบนี้นะ แล้วฉากนี้ก็คือเป็นฉากยาก เป็นฉากที่หนูต้องร้องไห้สุดๆ ร้องไห้เพราะสำนึกผิดกับการกระทำของตัวเอง เอาจริงๆ ที่ร้องไห้ ก็เพราะ เออ..ฉากยากๆ นี้มันผ่านไปแล้วนะ มันจบแล้ว แต่เราก็ยังร้องไห้ไม่หยุด จนคุณแม่ต้องเข้ามาปลอบ เข้ามากอด ยิ่งทำให้หนูร้องอีก ไม่ใช่เพราะหลุดจากตัวละครไม่ได้นะคะ เพียงแค่ว่า เสร็จแล้วนะ จบแล้ว ไม่ต้องร้องแล้ว แต่ก็ยังร้องอยู่อีก (หัวเราะ)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *