“หมอน” จากคอร์นบอย นำความรู้สึกไปที่ปลอดภัย

คอร์นบอย (Cornboi) วงดนตรีของ ภูมิ – ภูมิ โชติทิฆัมพร (ร้องนำ), โฟน – ศุภณัฐ เผ่าละมาน (เบส), เสิร์ช – จักรพงศ์ จิตรทรัพย์ (กีตาร์), บอย – ณัฐพงษ์ แสงสว่าง (กีตาร์) และเสือ – อภิสิทธิ์ ศรีแย้ม (กลอง) สังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยเพลงใหม่ “หมอน” ฮีลใจพาความรู้สึกไปอยู่ในที่ปลอดภัย

“ในวันที่เหนื่อยล้า บางครั้งความสบายใจของเรา ก็อาจจะเกิดจากแค่กลับบ้าน เจอใครสักคน คนที่รอเรากลับบ้านทุกวัน คอยดูแลเรา ถามเราว่าวันนี้เหนื่อยไหม วันนี้เป็นยังไงบ้าง หรือบอกฝันดีก่อนนอน เพียงเท่านี้ก็ทำให้เราหายเหนื่อยแล้ว” หนุ่ม ๆ คอร์นบอย เล่า

มิวสิควิดีโอก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการอุปมาอุปมัยบางอย่างกับเพลง “หมอน” สิ่งของที่เราพร้อมทิ้งตัวพักนอนอย่างสบายใจ โดยใช้สุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ดาวติ๊กตอก เจ้านีโม่ ของตูน มือกีตาร์วง ทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) เป็นตัวแทน ที่นอกจากช่วยให้ความหมายของเพลงชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะ “สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์เรา” แล้ว ยังเติมความอบอุ่น น่ารัก สดใส ให้มิวสิควิดีโอ “หมอน” สมเป็นเพลงฮีลใจ ทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ เป็นเซฟโซนละมุน ๆ เช่นที่คอนเซ็ปต์ของเพลงว่าเอาไว้เป็นอย่างดี

ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง CORNBOI.lnk.to/Mhon และชมมิวสิกวิดีโอ https://youtu.be/25lwmkmKNvQ?si=Z_9dSDyJWJlUNNgX

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *