“เวลา” เสียจูบแรกให้ “เข็มทิศ” ใน “คืนนี้มีแค่เรา”

ความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้นระหว่างเข็มทิศ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) และ เวลา (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ทำให้เจแปน (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) ได้เข้ามาเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้าน Deep Night Club และได้รู้จักกับเซย์จิ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) โฮสต์อันดับ 2 ของร้านและเกิดเหตุบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ได้จูบกันใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เวลาก็ต้องมารับศึกหนักเมื่อ คุณโรส (รับบทโดย นาฟ ฉัฐนันท์) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังล็อคเป้าจองโฮสต์อันดับ 1 อย่างเวลา มาดื่มมาดริ้งส์ที่ร้านจนถึงขั้นเมาไม่มีสติ งานนี้เข็มทิศจึงต้องออกโรงปกป้องพาเวลากลับมาที่บ้าน และนั่นคือการเปิดฉากการจูบของทั้งคู่เป็นครั้งแรก แต่ทว่าพอตื่นขึ้นมาเวลากลับจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ได้ก้าวไปอีกขั้น และทำให้เข็มทิศได้พบกับแม่ของเวลา (รับบทโดย เอ อัญชลี) ที่ได้เล่าเรื่องราวมากมายให้ฟัง ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เวลาก็ยิ่งเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries, https://twitter.com/DeepNightSeries, https://www.instagram.com/deepnighttheseries, https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *