“SF – อีซูซุ” เร้าใจ ทะลุมิติกับ Digital Sound Check

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับกลุ่มตรีเพชร เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง… ทะลุเวิร์ส” แสดงพลังสมรรถนะสุดเร้าใจของรถอีซูซุผ่านระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนจอยักษ์

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์บันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมระบบภาพและเสียงเพื่อเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ภายในโรงภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดรูปแบบต่างๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้สื่อสารถึงคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าของ เอส เอฟ ผ่านระบบภาพและระบบเสียงที่ดีที่สุดบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ โดยเฉพาะระบบเสียง Dolby Atmos ที่เป็นระบบเสียงที่ดีที่สุดในปัจจุบัน”

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check เป็นชุดที่ 14 ที่มีชื่อว่า “Gotta Xross The Line แรง… ทะลุเวิร์ส” ต้อนรับการเปิดตัวรถรุ่นล่าสุด “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ แรง…ทะลุเวิร์ส” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพที่ทุก Element โดดเด่น ไม่ซ้ำใครทั้งดีไซน์และสมรรถนะภายใต้คอนเซ็ปต์ Multi-Verse สะท้อนตัวตนของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ให้ออกไปโลดแล่นนอกกรอบ สู่มิติใหม่มีสไตล์ในแบบตัวเอง โดยได้ถ่ายทอดความแรง เร้าใจปิกอัพรุ่นล่าสุดผ่าน Multi-verse ทั้งโลกเกม (Game Verse) และโลกมังงะ (Manga Verse) เพื่อให้ได้มุมมองภาพมิติใหม่เติมเต็มความสนุกของจินตนาการสู่โลกแห่งความจริง”

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com ติดตามผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *